Mazda bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

ictnews Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 (sau Ford Việt Nam) với chất lượng dịch vụ mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.

Bảng xếp hạng của J.D.Power

J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt, mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.

Hiện, Mazda có một mạng lưới phân phối với 63 showroom và xưởng dịch vụ. Thaco cũng tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm.

 

Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng ứng dụng Mazda Services trên smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 

Khảo sát chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019.  Khảo sát này được tiến hành trực tuyến từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2019.

Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

 
List comment
 
Chuyến bay lịch sử của SpaceX và NASA bị hoãn do thời tiết xấu
icon

17 phút trước giờ phóng dự kiến, SpaceX quyết định hoãn chuyến bay lịch sử chở người lên vũ trụ đầu tiên của mình do thời tiết xấu.

 
Xem trực tiếp sự kiện phóng tàu vũ trụ chở người đầu tiên của SpaceX
icon

16h33p ngày 27/5 (giờ địa phương), SpaceX và NASA sẽ phóng tàu con thoi Crew Dragon đưa hai nhà phi hành lên Trạm không gian quốc tế (ISS).  

 
Miễn thuế nhập khẩu nhiều linh kiện lắp ráp ô tô, xe nội thêm ưu đãi lớn
icon

Nhiều linh kiện ô tô nhập khẩu sẽ hưởng mức ưu đãi thuế nhập khẩu 0% từ tháng 7 tới.

 
'Méo mồm' đọc những tên xe quen thuộc tại Trung Quốc
icon

Đặt chân đến với Trung Quốc, bạn sẽ được nghe những cái tên xe lạ hoắc dù nó dùng để chỉ những mẫu xe đã quá quen thuộc trên thế giới.

 
Những mẫu xe 'hot' vẫn lỡ hẹn về Việt Nam
icon

Ford Escape 2020, Nissan Livina hay Honda BR-V là những mẫu xe SUV 'hot' vẫn chưa hẹn ngày về thị trường Việt Nam.

 
 
Những cuộc cách mạng công nghệ trên ôtô
icon

Công nghệ trên ôtô hiện đại về cơ bản bắt đầu xuất hiện từ năm 1990 dù phương tiện này được phát minh từ năm 1886.

Lộ diện Hyundai Santa Fe phiên bản 2021
icon

Hyundai Santa Fe 2021 có thiết kế hoàn toàn khác biệt thế hệ hiện tại và sử dụng nền tảng mới.

Mua xe trả góp: Chỉ từ 4 triệu/tháng cho Fadil, 7,5 triệu/tháng cho xe Lux
icon

Với thủ tục nhanh gọn, rõ ràng, khách hàng mua xe VinFast trả góp qua ngân hàng sẽ chỉ phải trả từ 4 triệu đồng/tháng cho xe Fadil và từ 7,5 triệu đồng/tháng cho xe Lux, do được miễn lãi vay hoàn toàn trong hai năm đầu tiên.

Các lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày
icon

Đổ đầy bình xăng, khởi động xe thường xuyên, nhả phanh tay, thay dầu thường xuyên,...là những điều cần phải làm nếu bạn không sử dụng ô tô trong một thời gian dài.

Honda bành trướng, 'nuốt' thị phần xe máy của đối thủ
icon

Thị trường xe máy Việt Nam đạt 3,2 triệu chiếc, trong đó riêng Honda Việt Nam bán ra tới 2,6 triệu chiếc, chiếm gần 80% thị phần.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123