Mazda BT-50. Ảnh: Mazda

Thông tin được phía Mazda thông báo trên website chính thức của hãng. Theo đó, chương trình giảm giá này được áp dụng riêng cho mẫu xe bán tải Mazda BT-50.

Cụ thể, từ 19 - đến hết 28/2, khách hàng mua Mazda BT-50 sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 40 triệu đồng. Mức giám giá này bao gồm cả giảm giá trực tiếp vào giá bán và 1 năm bảo hiểm vật chất được tặng kèm theo xe. Chương trình ưu đãi áp dụng tuỳ theo từng phiên bản cụ thể.

Đầu năm 2019, Mazda đã chính thức công bố giá bán mới của mẫu xe bán tải Mazda BRT-50. Theo đó, hiện có tất cả 4 phiên bản Mazda BT-50 đang bán tại thị trường Việt Nam gồm: Mazda BT 2.2 MT, 2.2 AT, 2.2 ATH và 3.2 ATH với mức giá từ 620 triệu đồng - 799 triệu đồng. Mazda BT-50 2WD ATH 2.2L là phiên bản mới nhất vừa được đưa về thị trường Việt Nam với giá bán 699 triệu đồng.

Phiên bản Mazda ATH 2.2L được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7inch, tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, giúp người lái di chuyển thuận tiện trong các khu vực nội thành một cách nhanh chóng và chính xác. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm hệ thống 6 loa phát nhạc, thông qua các nguồn phát như DVD, USB, Radio hay kết nối Bluetooth.

Phiên bản 2.2 ATH cũng sở hữu nội thất bọc da, tay lái tích hợp các phím tiện ích để điều khiển hệ thống âm thanh và cài đặt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và ghế lái chỉnh điện. Hệ thống điều hòa tự động, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ 2 vùng độc lập, mang đến sự thoải mái, tiện nghi, đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Ngoài những trang bị tiện nghi và an toàn như phiên bản 2.2 ATH hoàn toàn mới, phiên 3.2 ATH còn được trang bị hệ thống dẫn động hai cầu và hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC.