Mazda CX-5, CX-8 tiếp đà giảm giá cả trăm triệu đồng

ictnews Mazda CX-5 đang được giảm giá từ 30 - 50 triệu đồng, trong khi mẫu SUV CX-8 đang giảm tới 100 triệu đồng.

Mazda CX-8

Hai mẫu xe của Mazda đang có mức giảm từ 30 – cả trăm triệu đồng nhằm giành lại vị thế tại thị trường xe Việt Nam.

Mức giá ưu đãi được Mazda tung ra từ đầu tháng 2 tiếp tục giảm sâu như thời điểm trước Tết. Theo đó, 2 phiên bản Mazda CX-8 2.5 Premium AWD và CX-8 2.5 Premium có mức giảm sâu lên tới 100 triệu đồng. Sau ưu đãi, CX-8 2.5 Premium AWD có giá 1,299 tỷ đồng còn CX-8 2.5 Premium có giá 1,249 tỷ đồng.

Hai phiên bản Mazda CX-8 Luxury và Mazda CX-8 2.5 Deluxe có mức giảm 50 triệu đồng. Giá hiện tại của 2 phiên bản này lần lượt là 1,149 tỷ đồng và 1,099 tỷ đồng.

Ngoài giảm giá trực tiếp, khách hàng sở hữu Mazda CX-8 Deluxe còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc quy đổi ra tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

 

Bảng giá CX-8

Cùng với CX-8, cả 4 phiên bản CX-5 cũng được giảm giá từ 30 - 50 triệu đồng tùy phiên bản. Theo đó, New Mazda CX-5 Luxury 2.0 là phiên bản được ưu đãi mạnh nhất với mức giảm 50 triệu đồng. 3 phiên bản New Mazda CX-5 Premium 2.0, Deluxe 2.0 và Signature 2.5 (bản 1 cầu) được giảm 40 triệu đồng mỗi phiên bản.

Phiên bản cao cấp nhất là New Mazda CX-5 2.5 Signature (1 cầu và 2 cầu) với bộ tính năng an toàn i-Activsense cũng được giảm 30 triệu đồng. Với mức giảm này, giá Mazda CX-5 sau ưu đãi có giá bán từ 859 triệu đồng đến 1,119 tỷ đồng.

Giá xe Mazda CX-5

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123