Mazda2 giảm giá, xuống ngưỡng dưới 480 triệu đồng

ictnews Mẫu xe hạng B của Mazda giảm giá lên tới 70 triệu đồng, đưa giá bán mẫu xe này xuống dưới ngưỡng 480 triệu đồng từ đầu năm 2020.

Giá Mazda2 giảm còn 479 triệu đồng cho phiên bản Deluxe. Ảnh minh họa: Mazda

Mazda2 là mẫu xe giá rẻ nhất của thương hiệu xe Nhật tại thị trường Việt Nam. Mazda2 nằm trong phân khúc B vốn là phân khúc sôi động nhất và phải cạnh tranh cùng nhiều đối thủ rất mạnh như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Dưới sức ép từ các đối thủ, Thaco liên tục tung ra các chương trình giảm giá cho Mazda2 cũng như các mẫu xe Mazda trong thời gian gần đây.

 

Ngay từ đầu năm 2020, Mazda Việt Nam thực hiện giảm giá lên tới 70 triệu đồng cho Mazda2. Trong đ có 30-40 triệu đồng tiền mặt được giảm trực tiếp vào giá xe. Cụ thể, phiên bản Mazda2 Sport Luxury được giảm 40 triệu đồng, từ 604 triệu đồng xuống còn 564 triệu đồng.

Phiên bản Mazda2 Luxury giảm 40 triệu đồng, từ 564 triệu đồng xuống còn 534 triệu đồng. Phiên bản giá rẻ nhất là Mazda2 Deluxe giảm 30 triệu đồng, từ 514 triệu đồng xuống 479 triệu đồng.

Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp trị giá 10 triệu đồng và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km trị giá 20 triệu đồng.

Với mức giảm này, khách hàng được giảm đáng kể chi phí mua xe ngay từ đầu năm. Dù vậy, mức giá của Mada2 chưa có ưu thế so với các đối thủ mạnh cùng phân khúc là Toyota Vios và Hyundai Accent. Cả Accent đang có rất nhiều lựa chọn về phiên bản với mức giá khởi điểm khá thấp, từ 426 đến hơn 500 triệu đồng. Trong khi đó, Toyota cũng vừa tăng thêm sức cạnh tranh cho Vios khi đưa thêm 2 phiên bản giá rẻ cho phiên bản mới Vios 2020 với mục tiêu giữ doanh số và duy trì ngôi vương cho mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123