Mazda3 tăng giá 10 triệu đồng, thêm ghế lái chỉnh điện ở tất cả các phiên bản

ictnews Giá bán Mazda3 1.5 sedan và 1.5 hatchback tăng thêm 10 triệu đồng trong tháng 4. Các phiên bản này đều được bổ sung tính năng ghế lái chỉnh điện.

Mazda3 có thêm ghế lái chỉnh điện. Ảnh minh họa: 24h

Theo bảng giá xe Mazda trong tháng 4, giá bán Mazda3 sẽ tăng đối với cả phiên bản 1.5 sedan và 1.5 hatchback. Trong khi đó, phiên bản Mazda3 2.0 AT vẫn giữ nguyên giá bán.

Cụ thể, giá Mazda3 sẽ tăng thêm 10 triệu đồng với các phiên bản. Với mức tăng này, Mazda3 1.5 sedan tiêu chuẩn có giá 669 triệu đồng; Mazda3 1.5 hatchback có giá 699 triệu đồng.

Mazda Việt Nam cũng bổ sung thêm tính năng ghế chỉnh điện dành cho người lái trên tất cả các phiên bản 1.5. Trước đó, tính năng này mới chỉ xuất hiện trên phiên bản Mazda 1.5 sedan. Đây là trang bị cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe này. 

Đồng thời bổ sung nhiều tuỳ chọn màu sơn cao cấp và nội thất màu sáng cho Mazda3 phiên bản 1.5. Trong đó, chi phí cho tuỳ chọn 3 màu sơn cao cấp là từ 4 - 8 triệu đồng, còn ghế lái chỉnh điện có giá tăng thêm 10 triệu đồng. 

 

Mazda3 sử dụng động cơ SkyActiv 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng và có công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 110 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. 

Trước đó, Mazda vừa điều chỉnh giá bán lẻ đối với dòng xe cỡ nhỏ Mazda2. Theo đó, giá bán của Mazda2 được điều chỉnh tăng/giảm tùy theo từng phiên bản.

Giá bán lẻ Mazda3:

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123