Thuộc phân khúc xe tải hạng trung, Mighty EX8 GT có 3 phiên bản với 2 mức tải là 9,9 tấn và 11 tấn.

Mighty EX8 GT trang bị đèn pha và đèn xi nhan kích cỡ lớn được bố trí theo chiều dọc, đèn sương mù dạng chữ nhật. Logo Hyundai được đặt ngay trên lưới tản nhiệt. Xe được trang bị cặp gương chiếu hậu kiểu mới, tích hợp thêm gương phụ giúp tăng góc quan sát và độ an toàn khi vận hành xe.

Bậc lên xuống xe được che kín chống trơn trượt khi lên và xuống xe khi trời mưa. Độ rộng bậc lên xuống được tăng lên, đồng thời hạ thấp khoảng cách so với mặt đất để lên xuống dễ hơn.

Xe mới có khoang cabin thoáng, rộng. Khoảng cách từ ghế lái tới bảng tap-lo được nới rộng. Bảng đồng hồ trung tâm được hiện thiết khá giống với các dòng xe du lịch. Hệ thống thông tin giải trí với các kết nối Radio, Aux, USB.

Mighty EX8 GT trang bị động cơ D4CC với dung tích 2.891cc. Xe vẫn được trang bị hệ thống xử lý khí thải EGR, đảm bảo động chơ hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Mighty EX8 GT sử dụng bộ khung sát xi bằng thép cường lực cứng cáp. Khung xe được thay đổi từ dạng côn (thon phía sau) thành dạng thẳng, giúp xe cứng vững hơn, giảm độ võng khi chất hàng phía sau. Ngoài ra, khung xe còn được bổ sung các lỗ tổ ong, vừa giảm khối lượng xe và dễ lắp đặt các loại thùng vào khung sát xi.

Mẫu xe có giá 695 – 730 triệu đồng tùy phiên bản.