Mitsubishi Việt Nam đã chính thức ra mắt Attrage 2020 từ hôm nay, 17/3. Mẫu xe giá rẻ Attrage 2020 được cải tiến về thiết kế nội, ngoại thất, nâng cấp tiện nghi nhưng vẫn giữ giá bán hấp dẫn so với phiên bản trước và khả năng cạnh tranh cao trong phân khúc xe sedan hạng B.

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”, Attrage 2020 có diện mạo mạnh mẽ, hiện đại, năng động và hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước.

Người ta nhìn thấy dáng vẻ của đàn anh Xpander ở mẫu xe cỡ nhỏ này. Phần đầu xe đặc trưng với 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X.

Lưới tản nhiệt với đường viền màu đỏ giúp tăng nét trẻ trung và hiện đại cho xe. Hệ thống chiếu sáng trước/sau được nâng cấp lên toàn bộ LED. 

Khoảng sáng gầm xe của Attrage 2020 cũng là một ưu điểm của mẫu xe so với các đối thủ trong phân khúc. Thân xe kéo dài hơn 60mm giúp ngoại thất xe trông hài hòa và cân đối cùng bộ mâm đúc 15 inch thiết kế mới mạnh mẽ hơn.

Đuôi xe cùng cản sau mới, mở rộng ra 2 bên giúp xe trông chắc chắn hơn. Đèn hậu cũng được thiết kế mới đặc trưng mang lại ấn tượng mạnh cho phần đuôi xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn phản quang nằm dọc và chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau được thiết kế mới.

Điểm nâng cấp đáng chú ý cho Attrage 2020 còn ở hệ thống giải trí với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio.

Phiên bản Attrage mới được trang bị hàng loạt các tiện nghi như: Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, ghế da mới sang trọng và êm ái, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống điều hòa tự động, gập gương điện đến những tiện nghi cho hành khách sau như tựa tay với hốc để ly, 3 tựa đầu cho hàng ghế sau…

Attrage 2020 sử dụng động cơ MIVEC 1.2L, cho công suất cực đại 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Mẫu xe có ưu thế về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với số tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của cục đăng kiểm Việt Nam là 5.09L/100km đối với phiên bản MT và 5.36L/100km phiên bản CVT.

Tại thị trường Việt Nam, giá Attrage 2020 có mức giá tương đương với 1 mẫu xe hạng A khi phiên bản MT có giá bán 375 triệu đồng và phiên bản AT có giá 460 triệu đồng.