TCL 4K UHD AI TV P8 có gì đặc biệt?

TV TCL P8 nằm trong 3 series tivi P8 gồm P8, A8, P8S vừa trình làng tại sự kiện “Bring Technatural to your sweet Home”. Các chức năng thông minh mạnh mẽ, hệ điều hành Android P và thiết kế viền siêu hẹp; Được hỗ trợ bởi trợ lý ảo Google Assistant tích hợp và nền tảng trí tuệ nhân tạo TCL AI-IN; Cùng những dấu ấn đáng giá, TCL P8 được đánh giá là chiếc ti vi đáng mua nhất cùng phân khúc.

Được xem là một trong những thương hiệu định hình xu hướng cho ngành công nghiệp truyền hình. Tivi TCL cũng chủ động trong việc thiết kế nhiều mẫu mã và đa dạng hóa các độ phân giải. Với TCL 4K UHD AI TV P8 cũng nằm trong cuộc đua với các hãng để đa dạng thêm sản phẩm.

Như mang rạp chiếu phim về nhà

Với kích thước đa dạng: 43”, 50”, 55” và 65” giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình. 

Dòng TCL 4K UHD AI TV P8 thiết kế thân thiện và tối giản. Màn hình 4K giúp tái tạo hình ảnh chi tiết, sắc nét, chất lượng hình ảnh trung thực và sống động. Giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo, mang đến độ giải trí cao như nhà hát, rạp chiếu phim. “Tôi rất thích dòng tivi 4K, khi tôi xem phim chất lượng ảnh không bị nhòe hay rỗ. Thậm chí, đang xem clip ca nhạc, bấm tạm dừng thì màn hình tivi biến hóa thành bức tranh sống động. Tôi đã dùng nhiều năm, nay muốn mua cái mới” – Anh Dũng, Bình Thạnh, TP.HCM, khách hàng đang tham khảo các sản phẩm tivi chia sẻ.

“Tham khảo nãy giờ, tôi rất ấn tượng với TCL P8. Được biết, khác với các dòng tivi 4K trước đây, TCL P8 4K còn kết hợp với công nghệ UHD Upscaling, nâng cao độ trung thực hình ảnh và chi tiết vượt trội, ngoài ra giúp nâng cấp hình ảnh từ FHD lên UHD. 4K UHD tái tạo tất cả các sắc thái của ánh sáng và màu sắc tự nhiên, chi tiết tuyệt đẹp cho trải nghiệm xem thực sự ấn tượng thông qua độ phân giải 3,840 x 2.160 pixel (gấp 4 lần số pixel trên TV full HD)” – Chị Hoàng Anh, chủ một quán cà phê, người vừa quyết định mua TCL P8 55” cho hay.

Ngoài ra, theo công bố P8 cung cấp chất lượng hình ảnh sống động với công nghệ giải tương phản động HDR. Tăng cường khả năng làm phong phú của màu sắc, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất tạo độ chi tiết màu sắc của từng điểm ảnh. Theo các chuyên gia công nghệ, tivi có công nghệ 4K HDR màn hình sẽ sáng hơn, gam màu rộng hơn, hình ảnh chi tiết hơn.

Cùng công nghệ tối mờ cục bộ - Micro Dimming, phân tích nội dung video ở hàng trăm khu vực riêng biệt và tại đó độ sáng, độ tối được điều chỉnh độc lập. 

TCL P8 cung cấp chất lượng âm thanh hoàn hảo, được điều khiển bởi âm thanh Dolby Audio và Bluetooth.

Dolby Audio mang đến âm thanh vòm 5.1 tuyệt vời với bộ giải mã Dolby, tối ưu hóa chất lượng âm thanh TV TCL. Công nghệ Bluetooth tích hợp TCL, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc yêu thích trên thiết bị Bluetooth tương thích.

“Thông minh” từ chất lượng đến hình thức 

Đặc tính của P8 cũng góp phần giúp chiếc TV này trở thành vật dụng giải trí hoàn hảo. Thiết kế tối giản với viền siêu mỏng, hầu như không có nhờ công nghệ chế tác ART5, mang lại cảm nhận màn hình mỏng, tạo đường nét thiết kế thanh mảnh, tối giản hóa các chi tiết thừa cho khung cảnh trở nên tuyệt vời hơn.

Đồng thời P8 có các chức năng thông minh mạnh mẽ, được trang bị hệ điều hành Android P mới nhất với kho ứng dụng Google Play Store phong phú, trợ lý ảo Google Assistant tích hợp sẵn, kết hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo TCL AI- IN.

Với Google Assistant được tích hợp sẵn, tôi có thể truy cập giải trí một cách nhanh chóng bằng giọng nói. Tôi chỉ cần ngồi trước màn hình TV, cầm remote và “ra lệnh” bằng giọng nói là có thể khám phá mọi điều thú vị. Điều khiển bằng giọng nói, cho phép đặt câu hỏi, khám phá nội dung hấp dẫn nhất và còn tích hợp điều khiển các thiết bị thông minh tương thích xung quanh nhà. Đặc biệt, còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo TCL AI-IN, thật diệu kỳ. Tôi là tín đồ của bóng đá và giải trí phim ảnh đỉnh cao, hy vọng “anh bạn” này mang đến những trải nghiệm đẳng cấp” – Anh Dũng hứng khởi khi trải nghiệm TCL P8. 

 Trải nghiệm TCL P8, nhiều khách hàng bất ngờ, chiếc tivi đẳng cấp chẳng thua gì chiếc điện thoại cao cấp hay chiếc máy vi tính thời thượng. Cấu hình TCL Android TV cung cấp hàng ngàn bộ phim, chương trình và trò chơi từ Google Play, YouTube và các ứng dụng khác như Netflix, Prime Video... 

Series cũng không quên tích hợp tính năng chia sẻ thông minh Chromecast từ điện thoại lên TV (T-Cast). Chromecast cho phép dễ dàng truyền phim, chương trình và ảnh từ Android hoặc iOSdevice sang TV. Chỉ cần một lần nhấn nút Truyền trên màn hình Android hoặc iOS là tất cả những gì cần để thay thế những thứ bạn yêu thích. Truyền nội dung của bạn sau đó tiếp tục duyệt trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được cài đặt sẵn các ứng dụng truyền hình Internet miễn phí (đăng nhập lần đầu) cho khách hàng TCL như ClipTV, FPT Play, MyTV.

Cũng như các smart TV, TCL P8 cũng được trang bị các cổng kết nối: HDMI 2.0, USB 2.0, WiFi (2.4G), Bluetooth.

Mức giá phù hợp trong phân khúc tivi Android 4K

Tivi 4K được dự đoán là xu hướng phát triển chủ đạo trong các năm tiếp theo của các hãng. Đó chính là bước phát triển tất yếu vì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao. Tuy nhiên, hiện nay tham khảo một vòng thị trường thì giá cả các hãng đang khá “chat”. 

Riêng TCL P8, với mức giá bán lẻ đề xuất là: 43” - 8.890.000đ, 50” – 10.790.000đ, 55” – 12.490.000đ và 65” – 24.990.000đ, khá rẻ và phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Tôi thấy giá cả quá rẻ với một chiếc tivi Android 4K, tham khảo những “ông lớn” khác tôi thấy cực “chat”, chẳng thấy tính năng khác nhau mà giá thì ở trên trời. Ví dụ có hãng cùng 55” nhưng giá lại bằng 65” của TCL P8” – Chị Hoàng Anh so sánh.

Theo đại diện của TCL, với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp các sản phẩm cho từng phân khúc khác nhau, TCL tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm giải trí mới mẻ và thông minh với mức giá cạnh tranh.