Mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã góp mặt trong danh sách “chồng người ta” gây ồn ào bằng màn tặng vợ chiếc Mercedes-Benz GLC trị giá gần 2 tỷ.

Tặng xe SUV tiền tỷ để chăm vợ bầu

Sáng 11/5/2019 tại Tp.HCM, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã cùng vợ Kim Cương đang mang mầu tháng thứ 5 đến nhận xe Mercedes-Benz GLC250 ở một đại lý thuộc quận Tân Phú.

Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ
Ưng Hoàng Phúc mua Mercedes-Benz GLC250 tặng vợ đang "bầu bí"

Trước khi mua chiếc Mercedes-Benz GLC250, Ưng Hoàng Phúc vẫn sử dụng xe Toyota Camry để đi diễn và đi lại hàng ngày. Anh chia sẻ quyết mua xe gầm cao để vợ đi lại cho an toàn.

Hiện tại, dòng GLC đang được Mercedes-Benz Việt Nam phân phối có 3 phiên bản, gồm GLC 200 có giá 1,699 tỷ đồng, GLC 250 4MATIC có giá 1,989 tỷ đồng và bản GLC 300 4MATIC có giá 2,289 tỷ đồng. 

Phan Đình Tùng tặng vợ xe SUV dịp 8/3

Ca sĩ cựu thành viên của nhóm nhạc MTV cũng mua xe cho vợ với lý do riêng, và cái cớ của anh chính là nhân dịp 8/3 vừa qua.

Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ
Nam ca sĩ chọn xe cho vợ là loại SUV 7 chỗ, cũng là để cả gia đình bên nhau

Vợ của Phan Đinh Tùng tên là Thái Ngọc Bích – từng là học trò cưng của nam ca sĩ này và kém anh 12 tuổi, cũng có mặt tại lễ trao xe với gương mặt rạng rỡ.

Phan Đình Tùng chọn chiếc Volkswagen Tiguan Allspace tại đại lý ở Sài Gòn. Đây là dòng SUV 7 chỗ cũng vừa mới ra mắt chưa lâu tại Việt Nam với giá khoảng 1,729 tỷ đồng.

Tuấn Hưng tặng vợ sedan hơn 5 tỷ để xóa xui

Trong số các nam ca sĩ đình đám ở Việt Nam, Tuấn Hưng nổi lên bên cạnh lượng “fan” đông đảo còn được biết đến là người mê xe, đặc biệt là siêu xe.

Hồi tháng 10/2018, cộng đồng mạng khá ồn ào trước thông tin siêu xe Ferrari 488GTB giá hơn 17 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị tai nạn nát đầu. Bẵng đi một thời gian sau đó, nam ca sĩ khá im ắng.

Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ
Chiếc Mercedes-Benz lần này đắt tiền hơn chiếc S400 cũ của Tuấn Hưng

Bất ngờ vào ngày 19/1, nam ca sĩ “nắm lấy tay anh” xuất hiện cùng vợ trẻ trong lễ bàn giao chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai giá hơn 5 tỷ đồng.

Trước đây Tuấn Hưng cũng đã từng mua một chiếc Mercedes-Benz S400 màu đen và chiếc xe mới lần này đắt hơn khoảng 560 triệu đồng. Người đứng tên Mercedes-Benz S450L Luxury lần này là Hương “Baby”, vợ nam ca sĩ.

Diễn viên Thanh Bình mỗi năm tặng vợ một xe sang

Năm 2017, nam diễn viên Thanh Bình khoe trên trang cá nhân mua tặng vợ chiếc BMW 520i special trị giá hơn 2,3 tỷ đồng. Chưa đầy một năm sau, anh lại mạnh tay chi tiền tỷ mua chiếc Mini Cooper nhân dịp sinh nhật bà xã.

Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ
Chiếc BMW 520i special trị giá hơn 2,3 tỷ đồng nam diễn viên mua năm 2017
Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ
Chưa đầy một năm sau, anh lại tặng cho vợ một chiếc Mini Cooper nhân dịp sinh nhật bà xã

Vợ Thanh Bình là Ngọc Lan được biết đến có tình duyên trắc trở. Ngọc Lan hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với sự yêu thương, chăm sóc của Thanh Bình và sự ra đời của con trai đầu lòng. Qua việc hai năm mua xe đắt tiền khác nhau tặng vợ cho thấy anh rất yêu chiều cô.

Lương Thế Thành bí mật tặng vợ xe sang dịp 20/10

Nam diễn viên Lương Thế Thành nổi tiếng yêu chiều vợ nhất showbiz Việt. Vợ anh là Thúy Diễm cũng là một diễn viên trẻ đang dần có chỗ đứng. Cả hai đăng kí kết hôn vào năm 2014, đến năm 2016 mới làm đám cưới.

Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ

Vào dịp 20/10/2017, nam diễn viên sinh năm 1982 đã bí mật đặt mua chiếc Mercedes-Benz E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng tặng vợ. Buổi lễ nhận xe diễn ra với khung cảnh tông xuyệt tông phù hợp chiếc xế hộp màu trắng dành cho bà xã Lương Thế Thành.

Ngoài chiếc xe trên, trước đó cặp đôi cũng đã sở hữu xe sang tiền tỷ ngay sau đám cưới của mình.

Ông Cao Thắng tặng bạn gái siêu xe

Đầu năm 2017, Ông Cao Thắng “khoe” tặng bạn gái lâu năm chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus trị giá 13 tỷ đồng.

 

Ngưỡng mộ những 'soái ca' làng giải trí tặng vợ xe sang tiền tỷ

Bạn gái nam ca sĩ không ai khác chính là nữ ca sĩ Đông Nhi. Cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm. Sau tuyên bố mua siêu xe, cặp đôi ca sĩ cũng chính thức đưa tên mình vào bảng danh sách những ca sĩ từng sở hữu siêu xe như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đan Trường...