Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 1
Chỉ vài ngày nữa, phim bom tấn ''Avengers: Endgame'' sẽ được công chiếu trên toàn cầu. Endgame cũng là tựa phim tổng kết chặng đường hơn 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Cùng Zing.vn tổng kết lại những mẫu xe đã đồng hành cùng các siêu anh hùng trong hơn 11 năm qua ở Vũ trụ điện ảnh Marvel.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 2
Audi R8 - Iron Man: Audi R8 là chiếc xe đồng hành cùng Tony Stark trong bộ phim đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel - Iron Man được trình chiếu năm 2008. Mẫu xe thể thao này được trang bị động cơ V8 4.2L cho công suất 420 mã lực.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 3
Audi R8 Spyder - Iron Man 2: tiếp nối phần 1, phần 2 của bộ phim Iron Man vẫn hợp tác với Audi nhưng lần này là chiếc R8 bản mui trần. 
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 4
Ford Flathead Roadster 1932: Ngoài R8 Spyder, trong garage của Stark còn có sự xuất hiện của chiếc xe cổ Ford Flathead Roadster 1932.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 5
Rolls-Royce Phantom - Iron Man và Iron Man 2: bên cạnh những siêu xe tốc độ, một chiếc xe siêu sang là phương tiện không thể thiếu bên cạnh một tỷ phú như Tony Stark. Trong phần 1, Stark phá hủy đến 2 chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2004 và thay thế bằng một chiếc đời 2009 ở phần 2. Trong phần 2, một chiếc mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe cũng xuất hiện thoáng qua.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 6
Audi R8 e-tron - Iron Man 3: phần 3 chính là phần thành công nhất của series phim Iron Man với doanh thu hơn 1 tỷ USD. Đóng cặp với Tony Stark vẫn là chiếc Audi R8 nhưng lần này là phiên bản chạy điện e-tron. Cũng trong phần này, siêu phẩm Bugatti Veyron Supersport cũng xuất hiện chớp nhoáng trong một phân cảnh.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 7
Acura NSX - The Avengers: năm 2012, bom tấn Avengers ra đời đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Iron Man với các siêu anh hùng khác như Captain America, Hawkeye, Thor, Black Widow và Hulk. Xuất hiện bên cạnh Audi R8 là mẫu siêu xe Acura NSX. Thời điểm đó, chiếc xe chỉ là phiên bản thử nghiệm và đến năm 2017 mới ra mắt bản thương mại.

Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 8

Audi R8 V10 Plus - The Avengers: Age of Ultron và Captain America: Civil War: Audi R8 tiếp tục xuất hiện cùng với Tony Stark trong 2 phim The Avengers: Age of Ultron và Captain America: Civil War. Phiên bản R8 V10 Plus này là thế hệ thứ 2 của R8 với động cơ V10 5.2L.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 9
Chiếc Audi R8 xuất hiện trong The Avengers: Age of Ultron.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 10
Audi TTS - Spider-Man: Homecoming: chiếc Audi TTS xuất hiện trong phân cảnh Peter Parker cần một chiếc xe để truy đuổi kẻ thù. Dù không được xếp vào hàng siêu xe nhưng chiếc Audi TTS vẫn được kể vào vì mẫu xe này và Người Nhện có điểm chung là ''nhỏ con'' nhưng nhanh nhạy.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 11
Cũng trong Spider-Man: Homecoming, Người Sắt Tony Stark không quên khoe một chiếc Audi A8. Thời điểm ấy, mẫu xe mới chưa được ra mắt chính thức, nên nó được ngụy trang kín mít bằng họa tiết tơ nhện.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 12
Lamborghini Huracan - Doctor Strange: trong phân cảnh mở đầu phim, vì mải xem bệnh án nên bác sĩ Strange đã gặp tai nạn nghiêm trọng với chiếc Lamborghini Huracan. Đó là bước ngoặc để bác sĩ Strange gặp được Ancient One và sở hữu quyền năng tối thượng.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 13
Lexus LC – Black Panther: chiếc coupe hạng sang của Lexus xuất hiện cùng T'Challa trong bom tấn Black Panther. Trong phim, chiếc Lexus LC được điều khiển từ xa bởi em gái của T'Challa.
Nhung sieu xe da xuat hien cung sieu anh hung Marvel sau 11 nam hinh anh 14
Audi e-tron GT Concept - Avengers: Endgame: Endgame được đồn đoán là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Iron Man. Trước khi ra mắt bộ phim, Robert Downey Jr. đã bóng gió về sự góp mặt của siêu xe điện Audi e-tron GT Concept. Đây cũng có thể là chiếc Audi cuối cùng được Tony Stark cầm lái trên phim.