Nissan Terra chính thức đến tay khách hàng

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, Nissan Việt Nam đã chính thức đưa mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra đến tay khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

Mẫu SUV Nissan Terra sẽ có 3 phiên bản Nissan Terra S, E và V với giá bán lần lượt là 988 triệu đồng; 1,026 tỷ đồng và 1,226 tỷ đồng.

Nissan Terra là mẫu SUV được phát triển trên khung gầm của một mẫu xe bán tải nên có thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ. 

Mẫu xe gây ấn tượng với thiết kế khỏe khoắn và đặc trưng của thương hiệu Nissan với lưới tản nhiệt V-Motion mạ crom, đèn pha LED với dải LED chạy ban ngày thiết kế dạng bomerang nổi bật.

Ở bên trong nội thất, Terra cũng có nhiều dấu ấn của Nissan Navara. Mẫu xe thiết kế 7 chỗ ngồi thực thụ và khá rộng rãi. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết và có thể gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm với nút điều khiển từ ghế lái.  

Nissan trang bị vô lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển nhanh, ghế lái chính điện 8 hướng.

Mẫu xe mới trang bị động cơ dầu 2.5 L, 4 xi-lanh cho công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô - men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ xăng 2.5 L cho công suất 169 mã lực và mô men xoắm cực đại 241Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp. Xe sẽ được giới thiệu với hệ thống dẫn động 1 cầu (2WD) và 2 cầu nhanh.

Phía Nissan cũng cho biết, việc ra mắt Nissan Terra thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến lược kinh doanh của Nissan toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Terra sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblaze hay Mitsubishi Pajero Sport. Với giá bán này, Nissan Terra cao hơn so với đối thủ Chevrolet Trailblaze và thấp hơn so với mẫu xe đang dẫn đầu trong phân khúc là Toyota Fortuner.