Cảnh sát Bedford County Virginia cho biết Mark Turner được mời tới ăn tối tại nhà bạn gái. Tại đây, người đàn ông này tranh cãi với con trai của bạn gái về hai thương hiệu xe Chevrolet và Ford.

Tức tối vì lời nói của con trai bạn gái, Mark Turner đã rút dao trên bàn tấn công. Ngay lập tức, bạn gái của Mark Turner đứng ra can ngăn và bị đâm dao vào lưng.

No sung chi vi tranh cai Ford va Chevrolet xe nao tot hon hinh anh 1
Mark Turner, người đã tấn công bạn gái và con trai bằng dao và súng sau cuộc tranh cãi xem Chevrolet và Ford xe nào tốt hơn. Ảnh: thedrive.

Chưa hết, Mark Turner sau đó chạy vào trong bếp và xuất hiện trở lại với khẩu súng trên tay. Dù bị thương, người bạn gái vẫn cố gắng gượng đứng chắn giữa con trai mình và Mark Turner, người lúc đó gần như phát điên.

Mark Turner bắn 5 phát súng vào chân bạn gái, theo báo cáo của cảnh sát Bedford County Virginia. Sau đó người đàn ông này nổ ba phát súng về phía con trai bạn gái, một phát trúng tay, hai phát còn lại trúng má và lưng.

Sau khi được báo về vụ nổ súng, cảnh sát và nhóm chiến thuật đã tới ngay hiện trường. Tại đó, cả ba đều bị thương. Không rõ Mark Turner tự gây thương tích cho mình hay bị chống trả trong lúc tấn công.

No sung chi vi tranh cai Ford va Chevrolet xe nao tot hon hinh anh 2
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: thedrive.

Mark Turner đầu hàng cảnh sát với hai tay không, bị còng tay và dẫn đi ngay sau đó. Hai nạn nhân vụ nổ súng được đưa tới bệnh viện trong tình trạng thương nặng nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng.

Khám xét hiện trường cho thấy ngôi nhà chứa nhiều chất cấm. Cảnh sát tịch thu nhiều điện thoại di động, một khẩu súng lục, tẩu hút, ba cây cần sa và nhiều thuốc gây nghiện.

Mark Turner bị buộc hai tội gây thương tích nghiêm trọng, dùng và sở hữu vũ khí trái phép. Cuộc tranh cãi giữa người đàn ông này và con trai bạn gái có vẻ như chưa xác định được Chevrolet và Ford xe nào tốt hơn.