Now bất ngờ tung ra chuyến đi đồng giá 5.000 cho dịch vụ xe ôm, Grab và Go-Viet có đối thủ đáng gờm.

Trên fanpage chính thức của Now (một nhánh của Foody) vừa chính thức công bố chương trình khuyến mãi đồng giá dành cho dịch vụ di chuyển mới. Theo đó, Now áp dụng mức giá 5.000 đồng cho tất cả các chuyến đi dưới 5km tại khu vực TP HCM và Hà Nội. Ưu đãi áp dụng từ 6h-9h và 14h-21h hàng ngày.

Dịch vụ xe ôm hai bánh của Now mang tên NowMoto. Như vậy, Now đã tấn công sang mảng dịch vụ gọi xe và sẽ là đối thủ mới của Grab, Go-Viet và FastGo.

Không chỉ hoạt động trong mảng dịch vụ gọi đồ ăn, Now sẽ hoạt động trong mảng dịch vụ gọi xe (hai bánh) cũng như dịch vụ cho thuê xe ô tô và ship hàng.

Ở thời điểm hiện tại, khách hàng đã có thể đặt xe trên ứng dụng với mức giá 5.000 đồng cho các chuyến xe dưới 5km trong khung giờ nói trên.

Trước đó, hồi giữa tháng 9, nguồn thông tin nội bộ Now (Delivery Now) cho thấy ứng dụng này đang tuyển dụng đối tác tài xế Now Moto để chở người, tương tự các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet. Yêu cầu tuyển dụng tài xế của Now khá cao, chỉ những tài xế có xe tay ga, sản xuất từ năm 2014 trở về sau mới được tuyển dụng cho dịch vụ Now Moto.

Một số khách hàng cho hay, Now đã bắt đầu chạy thử nghiệm từ một vài tháng trước đó. Như vậy, sau khi có thị phần lớn ở lĩnh vực giao đồ ăn, Now đã quyết định nhảy vào lĩnh vực vận chuyển hành khách, sẽ cạnh tranh với Grab hay Go-Viet và các công ty tương tự khác tại Việt Nam.

Việc Now tung ra một chương trình khuyến mại đồng giá sẽ thu hút được sự chú ý của phần lớn khách hàng có nhu cầu di chuyển giống như những gì Go-Viet đã tạo nên khi mới vào Việt Nam. Thêm vào đó, Now vẫn được biết là một nền tảng giao nhận đồ ăn được rất nhiều khách hàng sử dụng. Theo một vài số liệu, Now hiện có khoảng 5.000-7.000 lái xe giao nhận ở các thành phố lớn.