Nữ tài xế Mỹ tìm cách đổ xăng cho xe điện

Tại một cây xăng chưa rõ địa chỉ tại Mỹ, nữ tài xế Tesla Model S đã khiến nhân viên cây xăng và người xung quanh mắt tròn mắt dẹt.

Nữ tài xế tìm cách bơm xăng cho xe điện Rất may người phụ nữ không nhấn cò bơm xăng, nếu không sẽ không thể tránh khỏi vụ hỏa hoạn khủng khiếp.

Có lẽ đại lý bán xe, hay chí ít hãng sản xuất chưa bao giờ khuyến cáo người mua xe, đặc biệt là nữ giới rằng xe điện chỉ chạy bằng điện, chứ không chạy bằng xăng.

Màn bơm xăng có một không hai vào Tesla Model S chứng tỏ khuyến cáo này là cần thiết. Có lẽ nữ tài xế trong video không biết mình đang cầm lái chiếc Tesla Model S, hay chí ít không biết đến thực tế rằng chiếc xe đang chạy là xe điện.

Hình ảnh từ video cho thấy người phụ nữ không quen với việc điều khiển chiếc xe. Khi bước ra khỏi xe, cô có dấu hiệu bối rối tìm nắp bình xăng. Sau 45 giây tìm kiếm, nữ tài xế cũng mở được nắp bình (thực tế là bộ phận sạc điện), rồi dùng thẻ tín dụng trả tiền đổ xăng.

Khi cầm bơm xăng, người phụ nữ chợt nhận ra rằng nó không khớp với bộ phận trên xe. Thực tế, đây là bộ phận sạc điện của Model S nên không thể có chỗ đưa vòi bơm xăng vào.

Nu tai xe My tim cach do xang cho xe dien hinh anh 1
Bộ phận sạc điện trên Tesla Model S.

Quá bối rối, nữ tài xế có vẻ nghĩ nắp bình xăng nằm ở đâu đó trên xe. Người này bấm nút mở cốp để tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó bấm điện thoại hỏi người quen.

Quá sốt ruột với màn “trình diễn” của nữ tài xế, chủ xe phía sau đã chạy tới giải thích chiếc xe cô đang đi là xe điện nên không thể có chuyện bơm xăng vào xe.

Rất may, nữ tài xế “tóc vàng hoe” đã không bấm nút bơm xăng vào đầu sạc xe điện. Nếu không, một vụ chập cháy khủng khiếp rất có thể sẽ xảy ra.

 
Chủ đề : Ô tô xe máy
 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123