Nữ tài xế tìm cách bơm xăng cho xe điện Rất may người phụ nữ không nhấn cò bơm xăng, nếu không sẽ không thể tránh khỏi vụ hỏa hoạn khủng khiếp.

Có lẽ đại lý bán xe, hay chí ít hãng sản xuất chưa bao giờ khuyến cáo người mua xe, đặc biệt là nữ giới rằng xe điện chỉ chạy bằng điện, chứ không chạy bằng xăng.

Màn bơm xăng có một không hai vào Tesla Model S chứng tỏ khuyến cáo này là cần thiết. Có lẽ nữ tài xế trong video không biết mình đang cầm lái chiếc Tesla Model S, hay chí ít không biết đến thực tế rằng chiếc xe đang chạy là xe điện.

Hình ảnh từ video cho thấy người phụ nữ không quen với việc điều khiển chiếc xe. Khi bước ra khỏi xe, cô có dấu hiệu bối rối tìm nắp bình xăng. Sau 45 giây tìm kiếm, nữ tài xế cũng mở được nắp bình (thực tế là bộ phận sạc điện), rồi dùng thẻ tín dụng trả tiền đổ xăng.

Khi cầm bơm xăng, người phụ nữ chợt nhận ra rằng nó không khớp với bộ phận trên xe. Thực tế, đây là bộ phận sạc điện của Model S nên không thể có chỗ đưa vòi bơm xăng vào.

Nu tai xe My tim cach do xang cho xe dien hinh anh 1
Bộ phận sạc điện trên Tesla Model S.

Quá bối rối, nữ tài xế có vẻ nghĩ nắp bình xăng nằm ở đâu đó trên xe. Người này bấm nút mở cốp để tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó bấm điện thoại hỏi người quen.

Quá sốt ruột với màn “trình diễn” của nữ tài xế, chủ xe phía sau đã chạy tới giải thích chiếc xe cô đang đi là xe điện nên không thể có chuyện bơm xăng vào xe.

Rất may, nữ tài xế “tóc vàng hoe” đã không bấm nút bơm xăng vào đầu sạc xe điện. Nếu không, một vụ chập cháy khủng khiếp rất có thể sẽ xảy ra.