Nước tăng lực Lipovitan: Chinh phục thị trường Việt Nam nhờ sự khác biệt

Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu Lipovitan đã chinh phục thị trường nước tăng lực Việt Nam bằng chính sự khác biệt của sản phẩm dành cho người tiêu dùng.

Chặng đường 21 năm mang “năng lượng cho cuộc sống”

Lipovitan đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 21 năm. Thương hiệu này là “con đẻ” của hãng dược phẩm danh tiếng Taisho tại Nhật Bản có bề dày 109 năm và cũng là một trong những công ty dược phẩm lớn nhất quốc gia mặt trời mọc. Ngay từ khi ra đời năm 1962 – với tiền thân là một sản phẩm nước uống bổ sung dinh dưỡng từ Taurine và Vitamin, Lipovitan nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt với người tiêu dùng nhờ đáp ứng nhu cầu cần hồi phục năng lượng khi mệt mỏi, rất phù hợp với đối tượng lao động về thể chất và trí óc. Lipovitan vì thế đã lan tỏa và là sản phẩm tạo nên văn hóa sử dụng nước tăng lực của người Nhật Bản.

Nước tăng lực Lipovitan: Chinh phục thị trường Việt Nam nhờ sự khác biệt
Những“con số” ấn tượng của Lipovitan trên thế giới

Tập đoàn dược phẩm Taisho nhanh chóng đưa Lipovitan tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được bán tại các thị trường châu Á như Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Singapore,… Năm 1999, Taisho quyết định chinh phục thị trường Việt Nam, với chiến lược đầu tư dài hạn, xây dựng nhà máy sản xuất Lipovitan tại tỉnh Khánh Hòa và cho ra đời phiên bản lon để phù hợp với thói quen của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua sản phẩm nổi tiếng này, tập đoàn dược phẩm Taisho muốn mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người, đồng thời phấn đấu để trở thành công ty đáng tin cậy nhất và gắn liền với cộng đồng địa phương Việt Nam.

Trong suốt 21 năm tại thị trường Việt Nam, Lipovitan đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt bằng chất lượng và những chương trình hỗ trợ, gắn gắn kết và chia sẻ thành công với cộng đồng địa phương. Với đà phát triển mạnh mẽ, công ty đang có kế hoạch mở rộng nhà máy để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng gia tăng.

Thành công nhờ chất lượng và công nghệ Nhật Bản, hương vị và giá Việt Nam

Thị trường nước tăng lực của Việt Nam những năm gần đây phát triển rất sôi động, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới, đồng thời sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt. Tuy vậy, cái tên Lipovitan vẫn là một thương hiệu được ghi nhớ đậm nét trong tâm trí khách hàng: một sản phẩm của Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản, mang khẩu vị Việt Nam và giá tiền dành cho người Việt.

Nước tăng lực Lipovitan: Chinh phục thị trường Việt Nam nhờ sự khác biệt
Lipovitan được người tiêu dùng ghi nhớ với câu slogan “Năng lượng cho cuộc sống”
 

Trong suốt 21 năm có mặt tại Việt Nam, Lipovitan không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất tại Khánh Hòa hoạt động dưới sự cho phép và kiểm tra chất lượng của Công ty dược phẩm Taisho Nhật Bản để đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản cho mọi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Năm 2016 đánh dấu sự thành công lớn trong việc nghiên cứu, cải tiến chất lượng, hương vị của sản phẩm. Với hương vị hiện tại Lipovitan tự tin chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng Vitamin nhóm B có vai trò cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho chu trình năng lượng trong cơ thể. Các so sánh cho thấy Lipovitan là nước tăng lực với hàm lượng vitamin B cao nhất và là sản phẩm nước tăng lực duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm này có chứa Vitamin B1.

Sự cải tiến đột phá về chất lượng và hương vị này đã đem lại thành công lớn cho Lipovitan, sản phẩm được lan tỏa sâu rộng vào thị trường. Theo đại diện của tập đoàn Taisho, năm 2021 là một năm có nhiều hứa hẹn đột phá của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Nước tăng lực Lipovitan: Chinh phục thị trường Việt Nam nhờ sự khác biệt
Mẫu bao bì phiên bản Tết của Lipovitan luôn được khách hàng yêu thích lựa chọn

Địa phương hóa là một nét độc đáo mà Taisho muốn tiếp tục phát huy ở sản phẩm Lipovitan, không chỉ ở giá thành, hương vị mà cả về các thiết kế bao bì cho các dịp đặc biệt trong năm. Chẳng hạn, trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, Lipovitan tung ra những mẫu mã riêng cho Tết với sắc đỏ đậm phong vị tết Việt. Sản phẩm được người tiêu dùng chọn làm quà biếu Tết với hy vọng mang lại niềm vui và năng lượng ngập tràn cho năm mới.

Về Lipovitan:
Lipovitan là thương hiệu của công ty dược phẩm Taisho - công ty Dược phẩm kênh OTC số 1 tại Nhật Bản. Lipovitan ra đời vào năm 1960. Taisho đã tạo ra sản phẩm Lipovitan đầu tiên như một thức uống bổ sung dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng Taurine và vitamin nhóm B cao, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn đang là người thường xuyên cần dùng các sản phẩm nước uống tăng lực cho công việc và thể lực, Lipovitan sẽ là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn. 

www.lipovitan.vn

An Nhiên

Chủ đề :
 
List comment
 
Những người phụ nữ góp phần thay đổi ngành công nghiệp xe hơi
icon

Lịch sử ngành công nghiệp ô tô ghi dấu ấn của nhiều người phụ nữ. Họ là những người lái chiếc ô tô đầu tiên trong lịch sử, phát minh ra cần gạt nước, đèn xi nhan và đèn báo rẽ... trên những chiếc xe ngày nay.

 
Honda ra mắt xe tự lái cấp độ 3 đầu tiên trên thế giới
icon

Một ngày sau khi ra mắt trên mạng, Honda Legend – mẫu xe tự lái cấp độ 3 đầu tiên trên thế giới – sẽ được tung ra vào ngày hôm nay (5/3).

 
GM - LG đàm phán xây dựng nhà máy pin xe điện thứ 2 tại Mỹ
icon

General Motors (GM) đang xem xét xây dựng một nhà máy sản xuất pin hiện đại thứ 2 tại Hoa Kỳ với đối tác LG Chem.

 
Trung Quốc đánh bại Mỹ hai năm liên tiếp về đăng ký sáng chế
icon

Năm thứ hai liên tiếp, Trung Quốc đứng đầu thế giới về số lượng hồ sơ xin cấp bằng sáng chế, đứng trên Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

 
Thị trường xe hai bánh Việt Nam lớn thứ 4 thế giới
icon

Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới và thứ 2 khu vực, sau Indonesia và doanh số xe bán ra. Thị trường Việt cũng cho thấy sự nổi lên cũng như tiềm năng của xe điện hai bánh.

 
 
Xe nhập khẩu nguyên chiếc tiếp tục giảm
icon

Xe nhập khẩu về thị trường Việt Nam trong tháng 2 tiếp tục giảm cả lượng và trị giá so với tháng trước và cả cùng kỳ năm ngoái.

Một tỉnh Trung Quốc cấm đào tiền ảo để tiết kiệm năng lượng
icon

Nội Mông dự định chặn tất cả dự án đào tiền ảo cũ và mới trước cuối tháng 4 trước áp lực đạt mục tiêu tiết kiệm năng lượng.  

Các quy định mới về bảo hiểm bắt buộc TNDS các chủ xe cần biết
icon

Xe máy điện phải có bảo hiểm TNDS bắt buộc, phí bảo hiểm có thể tăng 15%, từ chối bồi thường khi hơi thở tài xế có nồng độ cồn…là những điểm mới các chủ phương tiện cần nắm rõ.

Cuộc chiến chống lãng phí thực phẩm bằng công nghệ cao
icon

Các công ty Nhật Bản tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại khác nhằm giảm lãng phí và tiết giảm chi phí trong dịch Covid-19.  

Thị trường ô tô Việt Nam lớn thứ 4 khu vực Đông Nam Á
icon

Thị trường ô tô Việt Nam vẫn được duy trì trong bối cảnh thị trường chung trong khu vực sụt giảm mạnh. Việt Nam cũng vượt Philippines về lượng xe bán ra trong năm 2020. Tuy nhiên Việt Nam vẫn là thị trường có quy mô nhỏ.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123