SUV VinFast Lux

Đây là thông tin được ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn VinGroup tiết lộ trong lễ khánh thành nhà máy sản xuất ô tô VinFast hôm qua 14/6.

Cụ thể, ông Nguyễn Việt Quang cho biết "Đến thời điểm này, VinFast đã nhận được đơn đặt hàng cho hơn 10 nghìn xe ô tô và đã bán được hàng chục nghìn xe máy điện".

Ngay từ đầu tháng 6, VinFast đã đưa mẫu xe đầu tiên của mình là VinFast Fadil đến 32 đại lý, showroom trên toàn quốc để các khách hàng lái thử và trải nghiệm thực tế. Ngay sau khi chương trình lái thử kết thúc ngày 15/6, thương hiệu này cũng sẽ giao những chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng trong sự kiện giao xe lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam dự kiến được tổ chức vào ngày 17/6 tới.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn VinGroup cho biết: Những chiếc ô tô VinFast đầu tiên thuộc dòng xe cỡ nhỏ Fadil đã được tập kết sẵn sàng ở 32 đại lý chính thức của VinFast trên toàn quốc, để bàn giao cho khách hàng trong sự kiện bàn giao xe này.

Ngoài ra, ông cũng cho hay, các mẫu xe Luxury đang bắt đầu được sản xuất, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 7 này.

Như vậy là 3 mẫu xe "đầu tay" của VinFast là Fadil, Lux SA 2.0 và Lux A2.0 sẽ chính thức đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến.

Hiện tại, VinFast đang tiếp tục khẩn trương thiết kế, dự kiến sẽ ra mắt 12 mẫu ô tô các loại và xe máy điện ngay trong năm 2019 và năm 2020.