Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định chia tay hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ - Ảnh 1.

Đây có thể là lần bán xe nhiều nhất từ trước đến này của ông chủ cà phê Trung Nguyên , khi có 7 mẫu xe nhiều khả năng "lên đường" tìm chủ nhân mới. Trong đó bao gồm 3 chiếc Lamborghini thuộc diện độc nhất Việt Nam, cùng những cái tên khác như BMW, Mercedes-AMG, Range Rover và Maserati.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định chia tay hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ - Ảnh 2.

Chiếc siêu xe đầu tiên "lên sàn" là Lamborghini Aventador độ DMC độc nhất Việt Nam. Chiếc xe này mặc dù về nước vào tháng 8/2016 nhưng sau gần 2 năm mới tìm được chủ nhân, cụ thể là được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua và ngay lập tức được tham gia vào Hành trình từ trái tim 2018. Diện mạo của chiếc xe kể từ khi về tay ông Vũ vẫn được giữ nguyên, kể cả bộ bodykit DMC cực độc và lớp sơn màu xám.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định chia tay hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ - Ảnh 3.
Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định chia tay hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ - Ảnh 4.

Gallardo LP560-4 Spyder là cái tên tiếp theo có thể chia tay doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ, bởi trước đó có hình ảnh chiếc xe này trên xe chuyên dụng vận chuyển ra Bắc. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ thực hư số phận của chiếc siêu xe này. Đây cũng chính là chiếc Gallardo LP560-4 duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định chia tay hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ - Ảnh 5.

Tiếp đến là Maserati GranTurismo. Chiếc xe này sở hữu màu sơn nguyên bản là màu trắng. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sử dụng, vị đại gia cà phê đã quyết định dán decal màu xám theo sở thích cá nhân. Được biết, vị đại gia này đã sở hữu mẫu xe thể thao này một thời gian dài nhưng rất hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định chia tay hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ - Ảnh 6.

Giới mê xe ước tính chỉ riêng ba chiếc Lamborghini của vị đại gia ngành cà phê đã có giá không dưới 40 tỷ đồng. Như vậy, mặc dù bán tới 7 chiếc xe, nhưng số lượng xe còn lại trong bộ sưu tập của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là khá lớn, ước tính vẫn còn khoảng 50 chiếc với đầy đủ thương hiệu khác nhau, trong đó có tới 11 chiếc Ferrari.