Panasonic vừa ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp Prime + Edition với nhiều công nghệ hiện đại. Dải sản phẩm mới gồm model NR-YW590YHHV, NR-YW590YMMV (4 cánh); NR-CW530XMMV, NR-CW530XHHV (3 cánh) với thiết kế mặt kính mờ titan và mặt gương đen cao cấp. Trong khi đó, model NR-BW530XMMV 2 cánh, phù hợp với các gia đình ít người.

Prime + Edition có thiết kế với phong cách tối giản, tay cầm và các bộ phận, các ngăn nội thất lưu trữ linh hoạt với vật liệu chọn lọc cao cấp.

{keywords}
Thiết kế tối giản ở loạt sản phẩm mới.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẳm mới là Panasonic chuyển máy nén lên nóc tủ, giúp tối ưu hóa không gian trong tủ lạnh để tăng thêm diện tích trữ đồ.

Hãng sử dụng công nghệ nanoe X với khả năng giải phóng lên tới 4,8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH) được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ. Do đó, đảm bảo toàn bộ không gian lưu thông và các bề mặt của tủ trong lành, sạch khuẩn.

Thế hệ tủ lạnh mới cũng sở hữu tính năng Prime Freeze cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần. Tính năng này giúp thực phẩm được ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất và hương vị tươi ngon, đồng thời giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông. Trong khi đó, ngăn đông mềm Prime Fresh giúp bảo quản thực phẩm trọn dinh dưỡng, không mất thời gian rã đông mỗi lần chế biến.

{keywords}
Công nghệ cấp đông mềm ở tủ lạnh

Dòng tủ lạnh ưu việt mới còn được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp khác, mang đến trải nghiệm sử dụng đỉnh cao như làm đá tự động, lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi, ngăn rau củ Fresh Safe với bộ lọc kiểm soát độ ẩm tới 90% hay chức năng tiết kiệm điện thông minh với 5 cảm biến Econavi và Inverter.

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp,  Prime + Edition có giá bán từ 34 - 67 triệu đồng tùy theo chủng loại và dung tích.

Duy Vũ

Thử dùng máy giặt tích hợp AI, khác gì máy giặt thường?

Thử dùng máy giặt tích hợp AI, khác gì máy giặt thường?

Máy giặt tích hợp công nghệ sẽ đề xuất quy trình giặt, giảm thiểu tiếng ồn, điều khiển được qua điện thoại di động.