Xe điện Pega ra mắt xe máy điện eSH.

Sự kiện ra mắt xe điện mới được Pega tổ chức chiều nay (11/1) tại Hà Nội. Tại sự kiện, Pega đã so sánh khá trực diện mẫu xe mới của mình với Honda SH. Điều này có thể sẽ gây nên nhiều tranh cãi khi mẫu xe ra thị trường.

Pega eSH khá tương đồng với mẫu xe ga cao cấp của Honda về kích thước và nhiều đường nét thiết kế. Mẫu xe khá lớn với kích thước 2230x1150x750mm và chiều cao yên xe là 780mm và trọng lượng 155kg. Mẫu xe sở hữu kiểu dáng khá bắt mắt và độ hoàn thiện của mẫu xe mới tốt hơn hẳn thế hệ Pega NewTech ra mắt năm ngoái.

Pega eSH trang bị công nghệ chiếu sáng Full Led 2 tầng với khả năng chiếu sáng rộng và có độ bền cao tới 15.000h. Màn hình LCD hiển thị có kích cỡ 8.5 inch được cân chỉnh giúp người lái nhìn rõ các thông số ở ban ngày.

Pega đã trang bị cho mẫu xe này động cơ PMSM với hệ thống nam châm vĩnh cửu mới nhất hiện nay với hiệu uất tốt ưu. Theo giới thiệu từ đại diện Pega, động cơ điện cho công suất cực đại 4.000WW và mô-men xoắn 140Nm. Mẫu xe có khả năng đạt vận tốc tối đa 65km/h với khả năng đạt vận tốc tối đa chỉ trong 3 giây.

Xe điện Pega eSH

Pega eSH vẫn sử dụng hệ thống ắc – quy axit chì với thời gian sạc đầy khoảng 8 tiếng và quãng đường di chuyển khoảng 120km cho mỗi lần sạc. 

Hãng xe điện Việt Nam cũng trang bị cho mẫu xe điện hàng loạt công nghệ mới, trong đó phải kể đến công nghệ chìa khóa thông minh Smartkey. Xe có khả năng chống nước IP67 được cho là phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là mẫu xe này có mức giá khá rẻ, 29,9 triệu đồng và sẽ chính thức giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 3/2020. Hãng sản xuất xe điện cũng ưu đãi cho khách hàng 2 triệu đồng khi đặt xe trước