Piaggio Medley 2020 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá bán từ 75 - 94 triệu đồng

ictnews Piaggio Medley 2020 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới và được bổ sung thêm một số tính năng với giá bán từ 75 – 94 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe Medley 2020 chiều nay 27/2 tại Hà Nội với các phiên bản Medley tiêu chuẩn và Medley S 125/150cc.

Mẫu xe Medley là dòng xe tay ga chiến lược của Piaggio tại Việt Nam và mẫu xe được đánh giá tốt khi kết hợp được sự gọn nhẹ của một chiếc xe đô thị với tính năng động của dòng xe ga bánh lớn và sự tiện lợi của một tay ga đường trường.

Phiên bản mới được thay đổi đáng kể ở thiết kế ngoại thất. Mặt yếm trước thiết kế mới với những đường nét tạo hình mạnh mẽ, nổi bật với “cà vạt” viền crôm kết hợp hài hòa với họa tiết lưới tổ ong 3D mang tới một diện mạo mới hiện đại và năng động cho Medley 2020.

Bộ vành xe cũng được thiết kế mới. Trên phiên bản Medley S thể thao, ngàm phanh được sơn vàng và đĩa phanh tạo hình sóng cá tính kết hợp hài hòa với vành xe 5 chấu sơn đen nhám thể thao, nhấn nhá thêm các chi tiết sơn đỏ nổi bật ở giảm xóc, tem trên vành xe, viền crome đỏ trên cà vạt, đường chỉ đỏ ở yên xe tạo nên thiết kế tổng thể hài hòa đẹp mắt và đầy cá tính cho Medley S 2020.

Trong khi Medley 2020 phiên bản tiêu chuẩn có yên xe nâu sẫm là điểm nhấn cùng các chi tiết sơn nhám màu đồng (viền khiên, tay dắt sau, vị trí trung tâm xe) kết hợp với vành bánh xe sơn bạc.

Medley 2020 sở hữu cụm đèn LED 2 tầng hoàn toàn mới được thiết kế mới nam tính hơn đồng thời cải thiện rõ rệt tầm nhìn cho người lái. Đèn định vị trước/sau cũng được trang bị công nghệ LED. Bảng đồng hồ kỹ thuật số cũng được thiết kế mới.

Nhiều chi tiết khác trên thế hệ Medley 2020 được thay đổi như: yên xe thiết kế mới, mở cốp bằng nút điều khiển trên tay lái, cùng với lò xo giữ cho cốp không bị đóng khi lấy đồ.

Piaggio cũng thay đổi phiên bản Medley mới khi đưa bình xăng xuống khu vực để chân. Thiết kế này nhằm mục đích gia tăng không gian cốp xe lên 36 lít đồng thời sẽ thuận tiện hơn khi nạp nhiên liệu. Ngăn chứa đồ phía trước xe có cổng USB giúp sạc smartphone. Móc treo đồ mới sử dụng dễ dàng hơn.

 

Medley 2020 tiếp tục được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm. Riêng ở phiên bản Medley S có thêm thiết bị tìm xe (Bike Finder).

Piaggio Medley 2020 tiếp tục được trang bị động cơ i-get 125 và 150cc 4 thì, 4 van phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Phiên bản xe mới sử dụng hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn. 

Một điều đáng chú ý ở phiên bản Medley mới đó là phần mềm Piaggio MIA cho phép kết nối giữa điện thoại smartphone với bảng đồng hồ kỹ thuật số thông qua Bluetooth. Bằng việc sử dụng nút MODE điểu khiển ở bên tay lái phải, người lái có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi, nghe nhạc từ máy điện thoại. Ngoài ra, trên bảng đồng hồ LCD sẽ hiện các thông báo tin nhắn điện thoại, các cuộc gọi điện thoại, tình trạng pin điện thoại… khi đang lái xe.

Ngược lại, trên ứng dụng Piaggio MIA, khách hàng có thể cập nhật các thông tin về hành trình di chuyển, trạng thái vận hành của xe cũng như các thông tin khác như nhiệt độ ngoài trời. Tính năng lưu vị trí khi xe tắt máy trên MIA cũng giúp người lái dễ dàng tìm được xe của mình dù ở những bãi đậu xe đông nhất. Ứng dụng có thể được tải xuống từ Google Play hoặc App Store.

Piaggio Medley 2020 chính thức có mặt tại các đại lý Piaggio từ tháng 3 với giá bán 75 triệu đồng - 94 triệu đồng.

Giá bán cụ thể các phiên bản Piaggio Medley 2020

Giá gồm VAT (VND)

Màu xe

Piaggio Medley 125cc

75.000.000

Trắng, Đen, Xanh

Piaggio Medley S 125cc

79.000.000

Trắng, Xám, Đen (nhám)

Piaggio Medley S 150cc

93.900.000

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123