Theo Porsche, các phiên bản đặc biệt Platinum được bổ sung ở mẫu Cayenne tiêu chuẩn, Cayenne S, và các biến thể của Cayenne Coupé.

Các phiên bản sở hữu diện mạo nổi bật với các chi tiết thiết kế dành riêng cho dòng xe được sơn màu Platinum phủ bóng mờ.

{keywords}
Ngoại thất sơn màu sơn màu Platinum phủ bóng mờ của Porsche Cayenne Platinum. Ảnh: Porsche

Mặt trong của các hốc hút gió ở cản trước, logo Porsche tích hợp trong dải đèn LED và tên dòng xe ở phía sau, cùng với bộ mâm xe 21 inch RS Spyder Design tiêu chuẩn độc quyền dành cho phiên bản Platinum Edition đều được phủ lớp sơn tương tự. Ống xả thể thao và viền cửa sổ sơn màu đen nhấn mạnh thêm tính thể thao cho phiên bản đặc biệt này. 

Bên trong nội thất, đai an toàn màu xám Crayon, ốp bậc cửa với logo “Platinum Edition” làm bằng chất liệu nhôm xước, gói trang bị nội thất hợp kim nhôm độc đáo và ốp viền màu bạc mang lại sự khác biệt cho phiên bản mới.

Cayenne phiên bản Platinum được bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn gồm cụm đèn trước LED, cửa sổ trời toàn cảnh, kính cửa sổ màu tối, hệ thống âm thanh vòm của Bose, hệ thống đèn nội thất, ghế thể thao điều chỉnh 8 hướng, logo Porsche trên tựa đầu ghế trước và sau, và đồng hồ dạng cơ trên táp-lô.

Cũng như các mẫu xe khác, nhà máy Porsche cung cấp thêm nhiều tùy chọn cho phép mở rộng tối đa khả năng cá nhân hóa của khách hàng.

Nhà phân phối xe Porsche tại Việt Nam cho biết, các phiên bản Cayenne Platinum Edition có thể được đặt trước với giá bán từ 5,16 – 6,02 tỷ đồng.

Hoàng Nam 

Giảm 100% lệ phí trước bạ cho xe điện, khách mua xe sang tiết kiệm cả tỷ đồng

Giảm 100% lệ phí trước bạ cho xe điện, khách mua xe sang tiết kiệm cả tỷ đồng

Người dùng chưa có nhiều lựa chọn khi Việt Nam mới chỉ có vài mẫu xe điện. Chính sách giảm 100% lệ phí trước bạ giúp tiết kiệm từ vài chục đến cả tỷ đồng chi phí lăn bánh, sẽ là "cú hích" để người dân sở hữu xe.