Mới đây, một diễn đàn của các biker Việt đã đăng tải hình ảnh chiếc Ducati Streetfighter 848 trong tình trạng ngoại thất bám bụi dày đặc.

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Ducati Streetfighter 848 bị "bỏ rơi" tại một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp ở Hà Nội.

Người đăng bức ảnh trên cho biết, ngày nào cũng thấy chiếc Ducati Streetfighter 848 này đỗ tại tầng 3 của một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp tại Hà Nội. Không rõ chủ xe đã đi đâu hay bận việc gì mà bỏ xe nằm ở đây hơn 1 năm trời mà không chăm sóc.

Hình ảnh chiếc môtô phân khối lớn Ducati Streetfighter 848 bị "bỏ rơi" này thu hút sự chú ý của cư dân mạng với rất nhiều bình luận.

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Chiếc xe bị bụi bám đầy.

Một số người cho rằng chủ xe có thể ra nước ngoài sinh sống nên mới để xe hơn 1 năm trời mà không hề sử dụng.

Một số biker Việt cho rằng chủ nhân chiếc xe này quá phí phạm vì "bỏ rơi" một "quỷ dữ" như Ducati Streetfighter 848. 

Đa số cư dân mạng khi thấy hình ảnh chiếc Ducati Streetfighter 848 bị phủ bụi thì đều cảm thấy xót của. Nhiều người đã phải thốt lên chua xót: "Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra".

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Tại thị trường Việt Nam, Ducati Streetfighter 848 có giá bán hơn 700 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Streetfighter 848 có giá bán hơn 700 triệu đồng. Đây là một dòng xe thu hút giới biker Việt. 

Ducati Streetfighter 848 được trang bị động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 848 phân khối, 4 van trên mỗi xi-lanh Desmodromic làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 132 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 93,5 Nm tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút.

Không chỉ xe máy mới bị "bỏ rơi", mà nhiềuxế hộp sang trọng tại Việt Nam như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Maybach và Bentley... cũng bị "bỏ xó", nằm phủ bụi, do bị "thất sủng".

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đỗ tại một hầm gửi xe với ngoại thất đóng bụi. Được biết, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã được chủ nhân cho thay bộ áo rất nổi bật màu tím bằng đề-can. Nguyên bản của siêu xe Audi R8 V10 Plus này có màu sơn đen. Tại thị trường Việt Nam có không dưới 8 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus được đưa về nước, trong đó, chỉ có đúng 2 chiếc mang màu sơn đen, số còn lại mang màu sơn đỏ. Giá bán của Audi R8 V10 Plus lúc mới về nước không dưới 13,5 tỷ đồng.
Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Vào tháng 11/2018, xuất hiện hình ảnh chiếc xe sang Mercedes-Benz S63 AMG có giá 10 tỷ đồng từng là niềm mơ ước của nhà giàu Việt một thời giờ bị "bỏ rơi" trên đường phố Hà Nội suốt hàng tháng trời, bị xuống cấp phần ngoại thất khá nghiêm trọng.
Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Năm 2017, những hình ảnh về chiếc Mercedes-Benz S550 AMG của một dân chơi tại Sơn La phủ bụi dày đặc đỗ trong một nhà kho chứa đồ phế liệu khiến không ít người bất ngờ. Nhiều cư dân mạng khi xem những hình ảnh này cho rằng, chiếc Mercedes-Benz S550 AMG đời cũ của dân chơi Sơn La có thể dính vào tai nạn nào đó, không được chủ nhân chăm sóc chu đáo, nên ngoại thất của xe đóng bụi dày đặc. Song những người dân sinh sống gần đó cho biết, do tính chất công việc buôn trái cây, nên chiếc Mercedes-Benz S550 AMG rất hiếm khi được chủ nhân sử dụng và chăm sóc. Vì thế, ngoại thất xe bị đóng bụi dày đặc.
Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Trước đó ít lâu, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz S550 AMG bị chủ nhân 'bỏ rơi' ở bãi xe Hà Nội được đăng tải lên mạng khiến không ít người phải xót xa. Chiếc xe này được cho từng dính vào một vụ tai nạn nên phần ngoại và nội thất của chiếc xe bị hư hỏng gần như hoàn toàn, ngoại trừ những chi tiết nhỏ có thể sử dụng được.
Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Vào giữa năm 2018, hình ảnh chiếc Bentley Continental Flying Spur đời cũ của đại gia Hải Phòng bị bỏ rơi nằm phủ bụi tại vỉa hè bên cạnh một chiếc xe bị tai nạn khác xuất hiện khiến nhiều người chú ý. Điểm đặc biệt trên chiếc sedan hạng sang tiền tỷ này chính là biển số cực chất. Xe được đăng kí biển số 16N 0001 và được nhiều người ví von là số 1 Hải Phòng thời điểm đó.
Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Trước đó, hàng loạt siêu xe Bentley cũng phải "nằm chung" với bụi.
Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội
Hình ảnh những chiếc Rolls-Royce Phantom và Ghost bị "bỏ quên" tại Việt Nam.