Thông thường, sinh nhật của một người là dịp mà người đó nhận được những món quà từ người thân và bạn bè. Thế nhưng, sinh nhật của Kaywin Martin – một người có tình yêu đặc biệt với thương hiệu Ford – không chỉ dừng lại như vậy.

Martin đã kỷ niệm tuổi 80 của mình bằng cách dành tặng cho các con những chiếc mui trần Ford Mustang GT mới toanh. Những chiếc xe này đều thuộc phiên bản 2019, có giá bán khoảng 46.000 USD tại thị trường Mỹ.

Sinh nhat 80 tuoi, cu ong 'choi lon' tang Ford Mustang GT cho cac con hinh anh 1

Martin bên cạnh 3 chiếc Ford Mustang GT. Ảnh: The Drive

Sinh nhật lần thứ 80 của Martin được tổ chức vào tuần trước tại một trong những nơi ông trân trọng nhất – Bảo tàng Early Ford V-8 Foundation ở Auburn (bang Indiana, Mỹ). Ông từng hào phóng dành tặng chiếc Ford Tudor đời 1941 của mình cho bảo tàng này hồi năm 2017.

Điều đặc biệt ở 3 chiếc Mustang mà Martin tặng cho 3 người con là chúng đại diện cho 3 màu sắc của quốc kỳ Mỹ: đỏ, trắng, xanh dương. Martin cho biết đây là cách mà ông và các con chào mừng ngày Quốc khánh của quê hương mình (4/7).

“Chúng tôi đang chào mừng Quốc khánh Mỹ bằng một biểu tượng của nước Mỹ”, Martin chia sẻ.

Sinh nhat 80 tuoi, cu ong 'choi lon' tang Ford Mustang GT cho cac con hinh anh 2

3 chiếc Ford Mustang GT mang 3 màu sắc của quốc kỳ Mỹ. Ảnh: The Drive

Được mệnh danh là “người đàn ông Ford”, Martin dành gần như toàn bộ sự nghiệp để cống hiến cho Ford. Ông nghỉ hưu vào năm 1993 sau 30 năm gắn bó với hãng xe xứ cờ hoa.

Tính đến hiện tại, tổng cộng số ôtô mà Martin từng và đang sở hữu lên tới khoảng 200 chiếc. Chiếm đa số trong đó là xe Ford, đặc biệt là hơn 20 chiếc Mustang.

Ở Martin, niềm đam mê xế hộp chưa bao giờ bị vơi đi bởi tuổi tác: “Thời gian trôi rất nhanh. Vậy nên, tôi đã bắt đầu nghĩ về sinh nhật lần thứ 90 của mình”.