Ba điểm nhấn đáng chú ý nhất ở sản phẩm là công nghệ SensorWash tự động phát hiện độ bẩn của quần áo, công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy cả ở nhiệt độ nước thấp cùng tính năng giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn và diệt khuẩn hiệu quả.

Công nghệ thông minh tự nhận biết độ bẩn SensorWash

Là công nghệ chỉ xuất hiện trên dòng máy giặt cao cấp của hãng, SensorWash có khả năng cảm biến mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Trước khi giặt, máy sẽ nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt hợp lý, trong quá trình giặt máy sẽ đo lường lượng cặn chất giặt tẩy để đưa ra số lần xả phù hợp. Theo nhà sản xuất, công nghệ SensorWash có thể loại bỏ đến 80% lượng cặn chất giặt tẩy*, giúp quần áo luôn sáng mới như mặc lần đầu.

Công nghệ UltraMix giữ màu đặc trưng của dòng máy UltimateCare

Điểm sáng thứ hai chính là công nghệ UltraMix, nhờ công nghệ này, chất giặt tẩy sẽ được hoà tan hoàn toàn trước khi đưa vào lồng giặt, không cần sử dụng nước nóng máy giặt vẫn có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp giảm phai màu đến 40%**, trang phục được giặt sạch sâu mà vẫn đẹp bền lâu.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn, diệt khuẩn

Vapour Care là công nghệ giặt hơi nước của UltimateCare 900. Với công nghệ này, hơi nước sẽ được đưa vào ở cuối chu kỳ giặt, nhờ vậy quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả đến 99,9% mà còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải, bạn có thể giảm được thời gian là ủi quần áo sau này.

Những điểm cộng khác từ chiếc máy giặt cao cấp nhất của Electrolux

Bên cạnh những điểm nổi bật trên, Electrolux vẫn giữ được các điểm sáng giúp máy giặt của hãng được người tiêu dùng yêu thích như công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện năng đến 50% so với dòng máy Inverter thông thường***, nhiều chương trình giặt đa dạng cùng chương trình giặt làm mới quần áo Vapour Refresh, thiết kế cửa lens 3XL siêu rộng đặc biệt thuận tiện khi giặt chăn, mền. Ngoài ra, thiết kế mang đậm dấu ấn Châu Âu với kích thước tối ưu cùng chiều cao, rộng và sâu lần lượt là 850 x 600 x 659mm giúp chiếc máy giặt thêm xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc của mọi gia đình.

Electrolux UltimateCare 900 sẽ là trợ thủ đắc lực, bền bỉ của gia đình, giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều về sau, không chỉ là chi phí điện nước mà còn là công sức và thời gian cho công việc chăm sóc trang phục.

Giá bán lẻ đề nghị:

  • Model màu trắng: 26.490.000VND
  • Model màu xám: 28.190.000VND

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://bit.ly/2Yuj8N1

(*) So sánh sản phẩm EWF1141FWA với EWF12942

(**)Sau 52 lần giặt, giả sử trong 1 năm giặt 1 lần mỗi tuần. So sánh giữa EWF1141AEWA với mẫu sản phẩm cũ EWF12942

(***)Được kiểm nghiệm trên những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng K.pneumoniae, P.aeruginosa, S.aureus.

(****) So với năng lượng tiêu thụ ở dòng máy EWF8025EQWA