Lamborghini vừa chỉ định S&S Automotive là nhà phân phối chính thức của hãng siêu xe tại Việt Nam, thay thế cho CT-Wearnes trước đây, S&S Automotive sẽ mở showroom mới dành cho thương hiệu này tại TP.HCM và dự kiến đi vào hoạt động từ quý II/2022.

Nhà phân phối này cũng đưa vào hoạt động cơ sở dịch vụ tại TP.HCM, với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tiêu chuẩn toàn cầu, phụ tùng và phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ trụ sở Automobili Lamborghini (Italy).

{keywords}
Lamborghini là hãng xe thứ 3 chỉ định SS Automotive là nhà phân phối

Công ty S&S Automotive được thành lập tháng 10/2020, do bà Nguyễn Phước Hạnh là đại diện pháp luật. Đây là một công ty con thuộc tập đoàn S&S Group - cái tên khá mới trên thị trường xe sang mà nổi danh trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng xa xỉ tại thị trường Việt Nam. Dù mới tham gia vào lĩnh vực kinh doanh ô tô chưa lâu, nhưng công ty này nhanh chóng gây chú ý khi liên tục giành quyền phân phối các thương hiệu lớn.

Cuối năm 2020, S&S Automotive thay thế Regal Motors, chính thức trở thành đại lý ủy quyền của hãng siêu xe Rolls Royce tại thị trường Việt Nam. Tháng 11/2021, S&S Automotive khai trương showroom đầu tiên của Rolls Royce tại TP.HCM kể từ khi trở thành đại lý được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Phiên bản  Black Badge Ghost của Rolls Royce cũng được giới thiệu vào đầu năm nay.

Mới đây, S&S Automotive tiếp tục được hãng siêu xe McLaren chỉ định là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu mẫu xe hybrid hiệu suất cao Artura ra thị trường trong nước. Dự kiến, showroom McLaren chính hãng đầu tiên Việt Nam được đặt tại TP.HCM, bắt đầu hoạt động từ quý II/2022. 

Hoàng Nam

Xe sang hybrid giá 16 tỷ đồng của  McLaren mở bán tại Việt Nam

Xe sang hybrid giá 16 tỷ đồng của McLaren mở bán tại Việt Nam

Mẫu xe hybrid hiệu suất cao McLaren Artura chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với nhà phân phối mới.