Nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition cho dòng xe Subaru Forester. Đây là Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition đầu tiên dành cho Forester tại thị trường Việt Nam, được phát triển thông qua sự hợp tác với công ty cơ khí nổi tiếng Giken Co. Ltd và Masahiko “Jack” Kobayashi, người được biết đến với vai trò thiết kế ngoại thất cho hơn 12 mẫu xe Subaru trước đây, trong đó có mẫu xe huyền thoại WRX STI.

Bộ phụ kiện GT Edition bao gồm: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau và nắp chụp ống xả. Bộ phụ kiện mới cho Forester cũng bao gồm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, nội thất khoang cabin xe cũng thêm phần tươi mới với bộ ghế da thiết kế mới 2 tông màu, màn hình giải trí đa phương tiện Panasonic 8-inch thế hệ mới và camera toàn cảnh 3600 được cải tiến giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng/ đỗ xe.

Subaru Forester là mẫu SUV nổi bật nhất của hãng xe Nhật và sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight.Tại thị trường Việt Nam, Subaru Forester cũng đang được nhiều người dùng biết đến và nỗ lực cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5.

Subaru cho biết bộ phụ kiện này có thể lắp trên Forester thế hệ cũ với giá bán lẻ dự kiến là 109 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể đặt trước bộ phụ kiện GT Edition từ 25/3 với giá bán 78 triệu đồng khi mua cùng với 2 phiên bản xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới.

Bên cạnh đó, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition với giá bán dự kiến là 109.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT) để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe của mình.