Suzuki triệu hồi xe Burgman Street vì bình xăng có nguy cơ bị rỉ sét

Suzuki thực hiện triệu hồi để kiểm tra và thay dè sau trên các xe Burgman Street đang bán tại Việt Nam, nhằm tránh gây ra rỉ sét ở bình xăng do nước đọng.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Suzuki triệu hồi dòng xe UB125 Burgman Street F/I để kiểm tra và thay dè sau.

Theo đó, có 285 chiếc UB125 Burgman StreetF/I sản xuất trong thời gian từ 17/11/2020 đến 7/6/2021 nằm trong diện triệu hồi để sửa lỗi này. 

Theo nhà sản xuất, giữa dè sau và bình xăng xe thuộc diện triệu hồi có nước đọng, lâu ngày có thể phát sinh rỉ sét ở bình xăng. Do sự phân bố của lỗ thoát nước ở dè sau đỡ bình xăng không đủ. Nước thẩm thấu vào lớp sơn trong trường hợp bị ngâm trong thời gian dài và có thể tạo ra rỉ sét trên bề mặt thép của bình xăng.

Suzuki triệu hồi xe Burgman Street vì bình xăng có nguy cơ bị rỉ sét
Mẫu xe Suzuki Burgman Street. Ảnh minh họa: Suzuki
 

Nếu tiếp tục sử dụng trong điều kiện này, rỉ sét có thể tăng dần và làm thủng vỏ bình xăng. Trong trường hợp xấu nhất, xăng có thể bị thấm ra khỏi bình xăng. Xuất hiện hơi xăng cùng với mùi gây khó chịu cho người tiêu dùng, đồng thời có thể gây ra cháy, nhưng nguy cơ xảy ra thấp vì không có phát ra tia lửa ở khu vực xung quanh. 

Do đó, Suzuki đề nghị các khách hàng sử dụng xe Burgman Street nằm trong dãy số khung ảnh hưởng, nhanh chóng đến đại lý ủy quyền Suzuki để thay thế dè sau và kiểm tra bình xăng. Trong trường hợp rỉ sét được phát hiện tại khu vực chỉ định, đại lý sẽ thay bình xăng trên xe bằng bình xăng mới.

Hoàng Nam

Triệu hồi xe máy điện Dat Bike Weaver 200 vì lỗi kết cấu khung

Triệu hồi xe máy điện Dat Bike Weaver 200 vì lỗi kết cấu khung

Có 800 chiếc xe máy điện Dat Bike Weaver 200 nằm trong diện triệu hồi để khắc phục lỗi liên quan đến kết cấu khung.

Chủ đề : triệu hồiSuzuki
 
List comment
 

Trong buổi bình minh của trí tuệ nhân tạo (AI), một loạt công cụ máy học mới hứa hẹn sẽ giúp bảo vệ người dân hiệu quả hơn, song cũng đi kèm những thách thức khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.  

 

Ngày 31/3, Tổng thống Mỹ Joe Biden kích hoạt Đạo luật Sản xuất Quốc phòng (DPA), tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Mỹ cạnh tranh tốt hơn với Trung Quốc trong cuộc đua thống lĩnh thị trường xe điện.   

 

Có 800 chiếc xe máy điện Dat Bike Weaver 200 nằm trong diện triệu hồi để khắc phục lỗi liên quan đến kết cấu khung.

 

Một số hãng giao vận tại Việt Nam đã bắt đầu triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện để thay thế dần xe xăng với mục tiêu giảm lượng khí thải.

 

Thị trường ô tô Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng dù trùng với tháng Ngâu, sức mua không sụt giảm báo hiệu 'con sóng' vào dịp cuối năm.

 
 

Honda tiết lộ kế hoạch ra mắt 10 mẫu xe máy điện trên toàn cầu đến năm 2025 và đặt mục tiêu tăng doanh số hàng năm của các mẫu xe điện lên 1 triệu chiếc.

Doanh số xe máy Honda tăng trưởng mạnh khi hãng giải quyết được khó khăn về nguồn cung linh kiện.

VinFast cho hay, số lượng đơn hàng tồn của ba dòng xe xăng còn ít. Dừng bán xe xăng trong khi xe điện giao đến tay khách còn nhỏ giọt do thiếu nguồn cung linh kiện, khiến cho doanh số của hãng sụt giảm mạnh.

Vay thêm 60 triệu USD để đấu lại Grab và Gojek, Be Group đang làm ăn ra sao?

Sáng 10/9, những chiếc ô tô điện VinFast VF8 đầu tiên đã xuất xưởng và được giao đến tay khách hàng tại Việt Nam. Dự kiến, lô xe VF 8 đầu tiên sẽ xuất khẩu tới các thị trường quốc tế vào tháng 11 tới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123