Đối tác tài xế "be" nhận thêm 6% thu nhập trong vòng 6 tháng

Ứng dụng gọi xe “be” vừa công bố tặng thêm 6.66% thu nhập cho đối tác tài xế beBike qua chương trình: “Tài lộc nhân ba, thả ga nhận chuyến” và hoàn tiền đồng phục 100% cho các đối tác tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike kể từ khi đăng ký trở thành đối tác thành công.

Cụ thể, trong vòng 6 tháng từ ngày 7/1 đến hết ngày 7/7, "be " sẽ tặng thêm 6.66% phần thu nhập (sau khi trừ VAT và chiết khấu 25%) cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike. Chính sách khuyến khích kinh doanh và hỗ trợ thu nhập nêu trên được áp dụng cho tất cả các chuyến đi beBike được hoàn thành tại Hà Nội và TPHCM.

Ngoài ra, từ ngày 7/1- 31/1 tất cả các đối tác tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike kể từ khi đăng ký trở thành đối tác thành công, sẽ được hoàn 100% tiền đồng phục vào tuần tiếp theo. Đối với các Đối tác đã hoàn thành 10 chuyến beBike trước thời gian này, cũng sẽ được hoàn tiền đồng phục vào tuần 14/1 - 20/1.

Hiện, mức chiết khấu "be" đang áp dụng với các đối tác xe máy và ô tô đồng loạt là 25%. Đây được xem là mức chiết khấu khá cao đối với một tân binh ứng dụng gọi xe. Tuy nhiên, ứng dụng gọi xe này cũng liên tục tung ra các chương trình thưởng để thu hút tài xế. Trong khi đó, về phía khách hàng, ứng dụng này cũng liên tục đưa ra các chương trình thưởng mạnh tay như tặng 40.000 đồng/5 chuyến đi becar hay 20.000 đồng/12 chuyến beBike.

Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc Be Group cho biết: Với “be”, chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm với ưu thế vượt trội về chất lượng dành cho khách hàng, một chế độ tốt hơn, tử tế hơn cho Đối tác tài xế và đồng thời, cũng là niềm tự hào để chứng minh rằng người Việt có đủ tiềm lực, khả năng và đam mê để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng gọi xe nước ngoài khác ngay trên sân nhà của mình.