Ảnh minh họa: Hyundai Thành Công

Theo giới thiệu, TC Motor sẽ hoạt động trong 4 lĩnh vực bao gồm: Nghiên cứu phát triển (R&D) và sản xuất; Lĩnh vực Phân phối; Bán lẻ và dịch vụ.

Đáng chú ý, Tập đoàn Thành Công cho biết sẽ sản xuất và kinh doanh các thương hiệu khác ngoài Hyundai. Điều này khá đúng với các thông tin đồn đoán trong thời gian qua về việc Thành Công sẽ hợp tác với một số thương hiệu ô tô khác tại thị trường Việt Nam. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có các thông tin chính thức.

Tập đoàn Thành Công được thành lập từ năm 1999, tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực với mũi nhọn là sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết với Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Sau 10 năm, cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, Tập đoàn Thành Công đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.

Năm 2018 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt Tập đoàn Thành Công đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%,...