{keywords}
Showroom và cơ sở bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh vào quý II năm sau (Ảnh: Rolls-Royce)

Hồi tháng 10, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thông báo dừng hoạt động. Showroom của thương hiệu xe xa xỉ tại Hà Nội đóng cửa, Rolls-Royce tạm thời không có đại lý chính thức tại Việt Nam.

Chỉ sau 2 tháng, Rolls-Royce Motor Cars đã nhanh chóng trở lại thị trường Việt Nam thông qua việc công bố đại lý uỷ quyền đầu tiên của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đại lý mới của Rolls-Royce Motor Cars là S&S Group – một cái tên khá xa lạ trong làng ô tô. Được biết, công ty có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang.

Đại lý mới của thương hiệu tại Việt Nam được chuyển giao từ Hà Nội sang chủ nhân mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Rolls-Royce Motor Cars TP. Hồ Chí Minh đã tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn.

Ông Paul Harris, Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Tốc độ phát triển ấn tượng của thành phố Hồ Chí Minh, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam bất chấp các sự kiện toàn cầu gần đây là dấu hiệu cho thấy, đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý uỷ quyền cho thương hiệu. Sở hữu tỉ lệ những cá nhân thành đạt tăng nhanh ấn tượng so với thế giới, chúng tôi coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển", ông này nói.

Nhà phân phối mới của Rolls-Royce Motor Cars cho biết có kế hoạch ra mắt showroom và cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại thành phố Hồ Chí Minh vào quý II năm sau.

Vị này cho biết, sẽ mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn. 

Phúc Vinh