{keywords}
Đại diện Bộ Công Thương, Sở Công Thương Hà Nội và các doanh nghiệp bấm nút khai mạc sự kiện Kết nối mạng lưới sản xuất tiêu dùng bền vững cho các sản phẩm dán nhãn năng lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2020 (ảnh: Media Mart)

Chương trình được tổ chức với mong muốn tăng cường liên kết giữa mạng lưới nhà sản xuất, phân phối với người tiêu dùng. Qua đó gắn kết doanh nghiệp với hoạt động bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm thế nào là tiết kiệm năng lượng

Tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ được tìm hiểu về các sản phẩm điện tử tiết kiệm năng lượng, phổ biến kiến thức về nhãn năng lượng trên các thiết bị này. Bên cạnh đó, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trong chương trình như giảm giá sản phẩm, nhận quà tặng bằng hiện vật, thanh toán nhanh bằng QR Code.

Cụ thể, người tiêu dùng sẽ được tham quan gian hàng đến từ những thương hiệu như Samsung, Sony, Sharp, Casper, Asanzo… được tham gia minishow vui nhộn, nhận quà và bốc thăm miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên tới 82 triệu đồng, giờ vàng giá sốc vào 19h các ngày diễn ra sự kiện…

Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết chương trình sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm về các sản phẩm hiện đại, thân thiện môi trường đồng thời cũng đem đến cơ hội mua sắm các sản phẩm hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng với mức giá tốt nhất. 

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương đã trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí tham gia mạng lưới kết nối, gồm 10 tiêu chí từ giai đoạn sử dụng nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất, phân phối đầu ra.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 15/11 tại Hệ thống siêu thị điện máy Media Mart Long Biên (số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội).

Phương Nguyễn

USAID tài trợ 36 triệu USD hỗ trợ Việt Nam chuyển sang năng lượng sạch

USAID tài trợ 36 triệu USD hỗ trợ Việt Nam chuyển sang năng lượng sạch

Chương trình Năng lượng phát thải thấp Việt Nam II (V-LEEP II) có mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch tại Việt Nam.