Tổng công ty Hàng hải Việt Nam hứa hẹn những đột phá mới với tên thương hiệu VIMC

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã chính thức thay đổi toàn diện bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp cùng tên giao dịch VIMC, đánh dấu bước ngoặt phát triển khi chuyển sang kinh doanh theo mô hình công ty cổ phần.

Bộ nhận diện cùng trang hành trình mới

Kể từ ngày 18/8/2020, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã chính thức chuyển sang kinh doanh theo mô hình công ty cổ phần sau khi tổ chức đại hội cổ đông lần đầu tiên. Trước đó, vào năm 2018, doanh nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 751/QĐ-TTg về việc phê duyệt phương án cổ phần hóa công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam hứa hẹn những đột phá mới với tên thương hiệu VIMC
Cảng Quốc tế Cái Mép – trực thuộc VIMC. Nguồn: KH

Đây là kết quả đạt được sau quá trình nỗ lực trải qua những khó khăn, vướng mắc của toàn thể doanh nghiệp. Đồng thời, Tổng công ty cũng tiến hành áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên tên giao dịch quốc tế VIMC, thay cho tên gọi cũ là Vinalines.

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam hứa hẹn những đột phá mới với tên thương hiệu VIMC

Hai tone màu xanh đậm và xanh nhạt sử dụng trên logo mới của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam lần lượt đại diện cho biển cả và bầu trời, thể hiện đặc trưngngành nghề và lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty. VIMC - Vietnam Maritime Corporation là giao dịch chính thức mới của công ty, được tạo nên với kết cấu chữ tinh tế, gọn gàng,tượng trưng cho sự hiện đại và sáng tạo, mang đến cảm giác an toàn và thân thiện đối với khách hàng. Biểu tượng quả địa cầu cách điệu phía bên trái được lựa chọn với mục đích tôn vinh khát khao phát triển mạnh mẽ nhằm vươn tầm châu lục và thế giới, tiếp tục đưa doanh nghiệp đến những thành công tiếp theo trong kinh doanh và luôn là đầu tàu tích cực thúc đẩy các công ty con của Tổng công ty.

Tương ứng với tên giao dịch và bộ nhận diện thương hiệu mới, Tổng công ty cũng đã giới thiệu địa chỉ website chính thức http://vimc.co – trang thông tin chính thức của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

 

Biểu tượng của sự thay đổi

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũng đồng thời thể hiện quyết tâm đổi mới không ngừngcủa Tổng công ty hàng hải Việt Nam. Chuyển sang mô hình quản trị công ty cổ phần, Tổng công ty cũng đặt ra cho mình những thước đo tiêu chuẩn mới trong kinh doanh, đảm bảo sự phát triển ổn định vào thời điểm nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay.

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam hứa hẹn những đột phá mới với tên thương hiệu VIMC

 Khẳng định lại sứ mệnh của mình, VIMC sẽ không ngừng nỗ lực để đưa Việt Nam trở thành điểm đến chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới, đóng góp cho Tổ quốc thêm thịnh vượng từ biển. Với mục tiêu giữ vững vị trí số 1 trong việc cung cấp chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu tại Việt Nam, VIMC cam kết mang đến khách hàng những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương; đồng thời đảm bảo môi trường làm việc văn minh, khơi gợi tối đa tiềm năng và cơ hội phát triển cho toàn bộ đội ngũ công nhân viên.

Song hành cùng doanh nghiệp luôn là 5 giá trị cốt lõi mang tính quyết định trong từng “nhất cử, nhất động” của Tổng công ty: Kỷ luật – Tận tâm – Sáng tạo – Đồng lòng – Liêm chính. Các chuẩn mực này được đặt ra nhằm định hướng mọi hoạt động, kế hoạch và thúc đẩy triết lý “Vượt trên sự mong đợi” của Tổng công ty, mang đến cho khách hàng, cổ đông, đối tác, nội bộ và xã hội.

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững đã đặt ra, việc hình thành các chuỗi cung ứng khép kín cũng sẽ là một trong những hướng đi cần thiết và tích cực thúc đẩy đồng đều mọi công ty con trong Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP phát triển theo hướng tận dụng tối đa các nguồn lực để đáp ứng yêu cầu phát triển trong tương lai.

Chia sẻ hành trình mới này, ông Lê Anh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị VIMC cho biết: “Hàng hải thế giới là ngành lâu đời nhất nhưng lại là một trong những ngành thiếu sự ổn định nhất, lên xuống thất thường theo sự biến động của kinh tế - chính trị toàn cầu. Chúng tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong thời gian qua và sự thay đổi ấy đã giúp Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vượt qua con sóng lớn nhất trong một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển. Dù đã làm tốt, nhưng các đối thủ cạnh tranh trên thị trường còn làm tốt hơn.Thay đổi mô hình quản trị, thay đổi logo, biểu tượng là cần thiết, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thay đổi tư duy và cách làm hướng tới khách hàng. Có như vậy “sự thay đổi biểu tượng mới trở thành biểu tượng của sự thay đổi””.

 
List comment
 
Điện Biên muốn tiết kiệm từ 3 - 5% tổng tiêu thụ năng lượng
icon

Theo kế hoạch, UBND tỉnh Điện Biên mục tiêu phấn đấu đạt mức tiết kiệm năng lượng khoảng 3 - 5 % tổng tiêu thụ năng lượng so với dự báo, đồng thời khuyến khích phát triển các nguồn năng lượng mới.

 
Tìm giải pháp vận hành hiệu quả các nguồn năng lượng tái tạo
icon

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia phối hợp các Ban chuyên môn của Tập đoàn đánh giá ảnh hưởng của năng lượng tái tạo đến an ninh và chi phí của hệ thống.

 
Tổng công suất lắp đặt 57 nhà máy ĐMT tại 6 tỉnh miền Nam đạt 2.809MWp
icon

Tính đến cuối tháng 10/2020, 57 nhà máy điện mặt trời đã đóng điện trên địa bàn các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, An Giang có tổng công suất 2.809MWp.  

 
Cần hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư phát triển lưới điện tại Cần Thơ, Vĩnh Long
icon

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, giai đoạn 2021-2025 cần hơn 2.300 tỷ đồng để phát triển lưới điện tại Cần Thơ và Vĩnh Long.  

 
Tiền Giang đặt mục tiêu tiết kiệm 2% tổng điện năng tiêu thụ giai đoạn 2020 – 2025
icon

UBND tỉnh Tiền Giang vừa ban hành Kế hoạch số 280/KH-UBND về thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 07/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 - 2025 trên địa bàn.

 
 
Khảo sát doanh nghiệp tham gia “Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020'
icon

Panasonic tham gia Giải thưởngTop RUNNER 2020 với 28 mẫu sản phẩm máy giặt, Daikin tham gia 43 mẫu sản phẩm máy điều hòa không khí và ABB tham gia thi 1 sản phẩm máy biến áp ngâm dầu kiểu kín.

An Giang đã tiết kiệm được 45,34 triệu kWh điện
icon

Tính đến tháng 10/2020, An Giang đã tiết kiệm được 45,34 triệu kWh, bằng 2,19% điện thương phẩm 10 tháng.  

Bắc Ninh đa dạng hình thức tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học
icon

Điện lực Bắc Ninh tiếp tục thực hiện chuỗi chương trình 'Trường học chung tay sử dụng điện an toàn hiệu quả”, với mục tiêu hình thành thói quen tiết kiệm điện cho học sinh.

Quảng Ninh đưa chương trình tiết kiệm điện vào trường học
icon

Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức chuỗi hoạt động “Trường học chung tay tiết kiệm điện”, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện cho đối tượng học sinh ở các trường học.

Julia - Ngôn ngữ lập trình có thể đánh bại Python đang chinh phục giới khoa học
icon

Ngôn ngữ Julia là một 'chú hắc mã' đã xuất hiện trong thế giới khoa học những năm gần đây. 

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123