Toyota Camry 2019 sẽ được chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan. Ảnh minh họa: Soha

Theo nguồn tin của ICTnews, Toyota Camry mới có thể sắp được ra mắt thị trường Việt Nam. Thay vì được lắp ráp trong nước, Toyota Camry 2019 có thể sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Thông tin về Toyota Camry 2019 đã được nhân viên bán hàng từ một số đại lý phát đi. Trước đó cũng xuất hiện những hình ảnh của thế hệ Camry mới cập cảng Việt Nam để chờ làm thủ tục. Nguồn tin của ICTnews cho hay, dự kiến khoảng tháng 5, Toyota Camry 2019 mới có thể ra mắt thị trường trong nước.

Toyota Camry 2019 lột xác hoàn toàn với ngôn ngữ thiết kế “Keen Look” trẻ trung đang được Toyota theo đuổi. Phiên bản Camry mới sở hữu ngoại hình hoàn toàn trẻ trung và khác biệt. Đầu xe với mặt ca-lăng lớn, lưới tản nhiệt chữ V và đèn LED sắc sảo đi kèm với la-zăng hợp kim đa chấu kích cỡ 18inch. Toyota Camry 2019 cũng sẽ sở hữu gương chiếu hậu chỉnh điện. Ở bên trong nội thất, Toyota Camry 2019 sở hữu ghế lái chỉnh điện có ghi nhớ vị trí lái. 

Hiện chưa rõ thông tin chi tiết kỹ thuật của phiên bản xe mới. Tại Thái Lan, Camry 2019 có tất cả 4 phiên bản trong đó bản động cơ 2.0 L cho công suất 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản động cơ 2.5L choi công suất 209 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry là một trong những mẫu sedan hạng D được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện, thế hệ đang bán tại Việt Nam đang được Toyota lắp ráp trong nước. Doanh số bán ra của Toyota Camry đạt 4.500 xe trong năm 2018. Từ đầu năm đến nay, Toyota Việt Nam đã bán ra tổng số 648 xe.