Toyota Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Camry 2019 vào ngày mai. Thế hệ Camry mới được khách hàng trong nước chờ đợi khi không chỉ là một thế hệ lột xác về thiết kế và nâng cấp nhiều tính năng mà còn thay đổi từ lắp ráp sang nhập khẩu nguyên chiếc.

Toyota Camry 2019 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan

Toyota Camry 2019 ra mắt thị trường Việt Nam

Vẫn chưa có thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam nhưng gần như chắc chắn, Toyota Camry 2019 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước.

Các nguồn thông tin từ đại lý cho hay, Toyota Camry 2019 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan sau một thời gian dài được lắp ráp ở nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc. Việc Toyota Việt Nam chuyển hướng sang nhập khẩu Camry mới được cho là một bước thay đổi chiến lược của hãng xe Nhật đối với dòng xe này. Mẫu xe cũng tận dụng được lợi thế thuế nhập khẩu 0%. Tuy nhiên, việc nhập khẩu sẽ khiến cho nguồn cung cấp không được ổn định như khi lắp ráp trong nước.

Trong cùng phân khúc, ngoài Honda Accord cũng được nhập khẩu, các đối thủ còn lại của Toyota Camry như Kia Optima, Mazda6 đang được lắp ráp trong nước và có mức giá khá thấp.

Lột xác về thiết kế

Toyota Camry 2019 là thế hệ thứ 8 và được đánh giá là lột xác hoàn toàn về thiết kế khiến cho mẫu xe này trở nên trẻ trung và thời thượng hơn.

Camry 2019 được thiết kế theo định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota gọi tắt là TNGA mang đến sự lột xác ngoạn mục với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ. Phiên bản Camry mới sở hữu ngoại hình hoàn toàn trẻ trung và khác biệt với mặt ca-lăng lớn, lưới tản nhiệt chữ V và đèn LED sắc sảo. Mẫu xe mới trang bị la-zăng 18inch.

Điểm mới trên Camry 2019 là hệ thống chiếu sáng LED tự động. Mẫu xe cũng sở hữu gương chiếu hậu chỉnh điện.

Nhiều trang bị công nghệ hiện đại

Camry 2019 được trang bị nội thất da cao cấp hơn, màn hình trung tâm 8 inch có điều khiển giọng nói. Phiên bản mới trang bị chìa khóa thông tin cửa sổ trời, kính lái HUD và ghế lái chỉnh điện có ghi nhớ vị trí lái.

Phiên bản Camry mới có trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, chìa khóa Smart key, Start/Stop, rèm che nắng cho hàng ghế sau,…

Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồm: cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, hệ thống 7 hoặc 9 túi khí tùy phiên bản.

Giá bán Camry 2019 là bao nhiêu?

Theo thông tin từ phía đại lý, Toyota Camry 2019 tại thị trường Việt Nam sẽ có hai phiên bản 2.0G và 2.5Q. Phiên bản động cơ 2.0 L cho công suất 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản động cơ 2.5L cho công suất 209 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Thông tin chi tiết về giá bán của Toyota Camry 2019 sẽ được tiết lộ vào ngày mai khi mẫu xe này được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, một vài thông tin rò rỉ cho thấy, Camry 2019 có thể sẽ chốt giá bán từ 1,3 tỷ đồng. Một mức giá khá cao so với các đối thủ trong cùng phân khúc.