Toyota Việt Nam giảm giá 3 dòng xe Fortuner, Innova và Atltis

Ngay sau Tết, Toyota Việt Nam và các đại lý đồng loạt giảm giá cho các mẫu xe lắp ráp như Fortuner, Innova và Atltis với mức giảm sâu nhất, lên tới 85 triệu đồng.

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, ưu đãi được áp dụng cho các khách hàng mua xe tại các đại lý trên toàn quốc từ  ngày 1/2 đến 29/2/2020. Theo đó, khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán 100% giá trị xe trong thời gian nói trên sẽ được áp dụng giảm giá sâu ngay sau Tết theo hình thức hỗ trợ một phần phí trước bạ.

Cụ thể, mẫu SUV ăn khách Toyota Fortuner giảm giá sâu nhất với phiên bản Fortuner 2.4 AT 4x2 với mức giảm tương đương 85 triệu đồng. Phiên bản Fortuner 2.4 MT 4x2 giảm 45 triệu đồng.

Mẫu xe đa dụng MPV Toyota Innova 2.0 MT giảm giá 65 triệu đồng còn phiên bản Innova 2.0 AT giảm 55 triệu đồng. Trong khi đó, toàn bộ các phiên bản Corolla Altis đều áp dụng giảm giá với mức giảm 55 triệu đồng. Với mức giảm này, giá Altis hiện có mức từ 642 triệu đồng đến 877 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi này từ Toyota Việt Nam và chưa bao gồm các khuyến mãi từ phía đại lý. Do đó,  đây sẽ là mức khuyến mãi tối thiểu với các mẫu xe trên. Trên thực tế, các đại lý hoàn toàn có thể áp dụng các mức khuyến mãi sâu hơn tùy theo điều kiện kinh doanh và diễn biến thị trường.

Đây là mức giảm sâu nhất đối với 3 dòng xe này tại thị trường Việt Nam ngay từ thời điểm đầu năm nay nhất là hai mẫu xe ăn khách Fortuner và Innova.