Toyota Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Rush từ 1/11 đến 30/11/2021 với mức hỗ trợ 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty Tài chính Toyota vẫn tiếp tục gói vay khi mua xe Rush với lãi suất hấp dẫn, thủ tục rất nhanh gọn, chỉ với khoảng 127 triệu đồng ban đầu là bạn đã có thể lái xe về nhà. 

600 triệu đồng sở hữu xe SUV 7 chỗ “chất”

Toyota Rush là một trong những mẫu SUV đô thị có mặt khá sớm tại thị trường Việt Nam, tạo thêm lựa chọn mới cho khách hàng ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ. 

{keywords}

Ở thời điểm ra mắt, Toyota Rush được xem là một mẫu xe chiến lược của thương hiệu Nhật Bản. Mẫu xe không chỉ lấp đầy phân khúc xe SUV đô thị mà còn phục vụ cho nhu cầu của nhiều người tiêu dùng mong muốn sở hữu được một mẫu xe SUV 7 chỗ nhưng có mức giá hợp lý.

Toyota Rush đã được khách hàng đón nhận khi doanh số bán hàng liên tục tăng trưởng theo từng năm. Thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, năm 2019, Toyota Việt Nam đã bán ra bán 2.975 chiếc Rush. Trong bối cảnh thị trường ô tô bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, doanh số mẫu xe này vẫn đạt doanh số 4.241 xe, tăng trưởng 42,5%. 

Năm 2020, Toyota Việt Nam đã điều chỉnh giảm giá hơn 30 triệu đồng để thêm sức cạnh tranh cho mẫu xe SUV này. Sang năm 2021, phiên bản Toyota Rush mới vẫn duy trì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với nhiều nâng cấp đáng kể và giá bán ở mức 634 triệu đồng. Mẫu xe SUV 7 chỗ này cũng đang được Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. 

{keywords}

Theo đó, khách hàng lựa chọn mẫu xe Toyota Rush tại các đại lý ngay trong tháng 11 sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng. Toyota Rush là một trong số ít xe có ưu đãi này, đưa giá bán của một mẫu SUV 7 trở nên hấp dẫn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính “Balloon”, nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,5 triệu đồng/tháng (trong 6 tháng đầu).

Xe gia đình thực dụng

Khi lựa chọn xe ô tô cho gia đình, nhiều khách hàng Việt vẫn ưu tiên chọn lựa mẫu xe đa dụng có không gian rộng rãi, hoạt động linh hoạt, bền bỉ và chi phí sử dụng hợp lý. Toyota Rush là một trong những dòng xe đáp ứng hài hòa được các nhu cầu lựa chọn này.

{keywords}

Không bóng bẩy, hào nhoáng, Toyota Rush sở hữu thiết kế trung tính nhưng lại mang đến cảm giác khỏe khoắn, hiện đại nhờ các đường nét và chi tiết có phần cơ bắp và đậm chất SUV với lưới tản nhiệt cỡ lớn nối liền hai cụm đèn pha LED. Các đường dập nổi ở đầu và thân xe tạo điểm nhấn và tổng thể hài hòa, khỏe khoắn cho mẫu xe. 

Khoảng sáng gầm lên tới 220mm, giúp xe vận hành linh hoạt trong điều kiện đường xá Việt Nam và cũng là một lợi thế của Rush so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Toyota Rush cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD), giúp cân bằng trọng lượng giữa trục trước và sau của bánh xe, cải thiện khả năng vận hành và độ bám đường, đồng thời cũng góp phần tạo cảm giác lái thể thao. Chính vì vậy, khả năng vận hành của mẫu xe này cũng được tối ưu hơn rất nhiều.

Một ưu điểm của Toyota Rush là hệ thống khung gầm dạng lai giữa khung gầm rời (thường dùng trên xe SUV) và khung gầm liền, nên xe có thể di chuyển một cách linh hoạt nhưng vẫn ổn định, chắc chắn ở nhiều địa hình khác nhau. Động cơ 1.5L 4 xi-lanh cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp cho khả năng tối ưu hóa sức mạnh động cơ, đủ để Rush vượt qua các địa hình đồi dốc không thua kém một mẫu xe SUV nào.

{keywords}

Với kích thước (dài x rộng x cao) 4.435 x 1.695 mm x 1.705 mm và cấu hình 5+2 chỗ ngồi, Toyota có đủ không gian thoải mái cho 7 người. Không gian hàng ghế thứ 3 vừa đủ cho người có chiều cao trung bình. Khi không sử dụng, hàng ghế thứ ba có thể gập theo tỉ lệ 50:50, giúp tăng thể tích khoang hành lý lên tới 514 lít. 

Ở phiên bản mới, Toyota Rush đã được nâng cấp nhiều trang bị. Màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7-inch, tích hợp kết nối AUX, USB, Bluetooth, Wifi, HDMI. Đi kèm là hệ thống âm thanh 8 loa. Xe tích hợp các trang bị tiện ích gồm: điều hòa tự động, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Ở bên trong xe bố trí nhiều hộc chứa đồ rất hợp lý và tiện dụng.

{keywords}

Toyota Rush sở hữu hàng loạt các trang bị an toàn gồm: 6 túi khí, hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); cùng với các tính năng cơ bản như: Chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), ổn định thân xe, đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe… hỗ trợ người lái an toàn trên mọi hành trình.

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất. Với khách hàng mua xe Vios sẽ được nhận ưu đãi lên đến 34,51 triệu đồng bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 30 triệu đồng và camera hành trình. 

Dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota từ ngày 1/11/2021 và áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT. 

Tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản) đến ngày 30/11 và gói ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

An Nhiên