All new Cerato

Chương trình lái thử xe “Kia – Be Young At Heart” chính thức được khởi động từ 9/3 tại các đại lý Kia trên toàn quốc. Đây là chương trình trải nghiệm dành cho khách hàng được Kia tổ chức sau thành công của chuỗi sự kiện Kia - Drive to Surprise” thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia.

Kia All-New Cerato vừa ra mắt thị trường Việt Nam là mẫu xe làm tâm điểm của chương trình trải nghiệm. Trong suốt tháng 3, khách hàng sẽ có cơ hội cầm lái và trải nghiệm mẫu xe mới này tại các đại lý Kia trên toàn quốc.

Kia Cerato 2019 sở hữu thiết kế khá mới lạ với kiểu dáng “Fastback” được lấy cảm hứng từ Kia Stinger. Phần mặt trước của xe có thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia.

Phiên bản xe mới trang bị hàng loạt các tính năng tiện nghi với màn hình trung tâm kích thước 8 inch, sạc điện thoại không dây, nút khởi động Start/Stop tiện dụng, ghế lái điều chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau đóng mở điện thông minh, ghế sau gập linh hoạt, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và cửa gió phía sau mang lại cho tất cả các hành khách trên xe cảm giác thoải mái và tiện nghi.

Phiên bản mới được trang bị cảm biến lùi trước sau và camera lùi, giúp việc di chuyển trở nên an toàn và tiện nghi, nhất là trên những cung đường đông đúc nội đô, đi cùng các tính năng an toàn khác như hệ thống 6 túi khí, phanh ABS và hệ thống khởi hành ngang dốc HA.

Ngoài cơ hội cầm lái All-New Cerato và các mẫu xe Kia mới nhất trên các cung đường thực tế, khách hàng được tư vấn cách sử dụng chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và tham gia các hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề “Be Young At Heart”.