Triển lãm Autotech 2019 có chủ đề "Autotech và Automation" với mục tiêu tạo ra môi trường chuyên nghiệp để thúc đẩy các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô – xe máy phát triển theo hướng hiện đại hóa, tự động hóa. 

Khách mời thăm các gian hàng tại Triển lãm

Lĩnh vực trưng bày của triển lãm năm nay được mở rộng hơn, kết hợp danh mục sản phẩm của cả ngành công nghiệp ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ và tự động hóa.

Theo thông tin từ ban tổ chức, ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm cũng thu hút các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,… Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam không chỉ được kết nối với nhau mà còn được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài.

Nissan tham dự Triển lãm Autotech

Bên cạnh các thương hiệu của công nghiệp hỗ trợ, phụ tùng linh kiện, Autotech 2019 còn có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ và tự động hóa trưng bày các sản phẩm công nghê mới, công nghệ cao trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh, nông nghiệp thông minh, tiết kiệm năng lượng, năng lượng mới, phương tiện giao thông, ô tô - xe máy điện, tự động hóa trong các ngành công nghiệp hỗ trợ,...

Trong khuôn khổ triển lãm, hội thảo “Kết nối ngành công nghiệp hỗ trợ trong nước với khu vực FDI – Thực trạng, thách thức và giải pháp” cũng được tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành. 

Thông qua các bài tham luận và buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề “Làm thế nào để nâng cao hiệu quả kết nối các doanh nghiệp hỗ trợ trong nước với khu vực FDI”, các doanh nghiệp sẽ nắm rõ hơn về tình hình làn sóng dịch chuyển FDI vào Việt Nam hiện nay để có cơ hội đón đầu làn sóng đầu tư.

Triển lãm Autotech 2019 diễn ra từ ngày 4 – 7/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo. Hoạt động kết nối giao thương diễn ra trong các ngày triển lãm với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trưng bày và khoảng 300 công ty đã đăng ký giao thương, tính đến thời điểm hiện tại.