VinFast vừa bất ngờ công bố chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”, cho phép khách hàng chuyển từ các dòng xe đang sử dụng sang 3 dòng xe của VinFast. Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng ô tô đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm.

Đây là lần đầu tiên chính sách đổi cũ lấy mới xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam. Siêu thị xe Smart Solution (Công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ là đơn vị định giá các mẫu xe đã qua sử dụng. Tất cả quá trình định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast.

Đặc biệt, trong giai đoạn khuyến mại, giá mua xe từ khách hàng và giá bán tại các siêu thị xe Smart Solution được xác định bằng nhau.  VinFast cũng sẽ tặng tiền mặt cho khách hàng (với các mức 50 triệu, 30 triệu hoặc 10 triệu đồng) khi mua xe VinFast, tương ứng với các mẫu Lux SA2.0, Lux A2.0 hay Fadil. 

Đáng chú ý là chương trình này cũng được thực hiện song song cùng các chương trình khuyến mại hiện hành của VinFast.

Chương trình đổi cũ lấy mới được VinFast tung ra chỉ vài ngày sau khi hãng xe Việt thông báo giảm giá sốc lên tới 300 triệu đồng cho hai mẫu xe VinFast Lux đối với các khách hàng trả tiền mặt.

Theo bảng giá này, VinFast Fadil giảm ở cả 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Plus và Nâng Cao với mức giảm từ 41 - 49 triệu đồng. Ở phân khúc cao cấp, hai mẫu sedan và SUV VinFast Lux đang được giảm giá lên tới 300 triệu đồng.

Với mức giảm này, giá VinFast Lux A2.0 chỉ từ 896.100.000 đồng cho mẫu Lux A2.0 và từ 1.322.000.000 đồng cho Lux SA2.0. Với Fadil, mức giá thanh toán một lần cũng chỉ từ 373.410.000 đồng.