Báo cáo bán hàng từ VinFast cho thấy, tháng 2 hãng bán ra tổng số 1.154 chiếc xe các loại. VinFast hiện phân phối 4 mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam, gồm: Fadil, Lux A2.0, Lux SA 2.0 và xe điện VF e34.

Lượng xe bán ra trong tháng 2 sụt giảm mạnh so với tháng liền kề trước đó do trùng với thời điểm Tết Nguyên đán. 

Báo cáo chi tiết cho thấy, mẫu xe điện giao khách vẫn nhỏ giọt, trong tháng 2, hãng mới giao thêm 53 xe . Như vậy, tính đến nay, mới có 93 xe điện đến tay khách hàng Việt.

{keywords}
Lượng xe VinFast VF e34 vẫn chậm tới tay khách hàng do thiếu nguồn cung. (Ảnh: VinFast)

Nguồn cung linh kiện thiếu hụt tiếp tục ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và bàn giao xe ô tô điện VF e34 cho khách hàng trong tháng qua. VinFast cho biết đang nỗ lực giải quyết các khó khăn trong chuỗi cung ứng để tăng tốc bàn giao xe.

Trong khi đó, ở phân khúc xe xăng, VinFast Fadil tiếp tục giữ vững vị thế là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast, với 697 xe bán ra, mẫu SUV Lux SA2.0 bán tổng số 234 xe và sedan Lux A 2.0 bán được 170 xe.

Trong tháng 3/2022, VinFast Fadil đang được áp dụng chính sách ưu đãi 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản, trừ trực tiếp vào giá bán, mang đến cơ hội sở hữu mẫu xe cỡ A an toàn nhất phân khúc với mức giá tốt cho khách hàng.

Phúc Vinh

Xe điện chạy pin chính thức được miễn lệ phí trước bạ từ hôm nay

Xe điện chạy pin chính thức được miễn lệ phí trước bạ từ hôm nay

Các loại xe điện chạy pin chính thức được miễn lệ phí trước bạ từ hôm nay, 1/3. Chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo thêm “cú hích” cho thị trường ô tô điện trong thời gian tới.