Grab hoàn tiền 10.000 đồng khách hàng bị tài xế hủy chuyến.

Thông báo vừa được Grab Việt Nam gửi đến nhiều người dùng ngay sau khi ứng dụng gọi xe này áp dụng phí “​Xe chờ quá 5 phút” dành cho hành khách tại Việt Nam kể từ ngày 10/10 vừa qua.

Trong thông báo này, Grab cho biết sẽ áp dụng việc gửi tặng 1 voucher trị giá 10.000 đồng, sử dụng cho các dịch vụ di chuyển cùng Grab trong thời gian tới mỗi khi cuốc xe của bạn bị huỷ. "Đồng thời, tại thời điểm cuốc xe bị huỷ, hệ thống của Grab luôn ngay lập tức tìm một tài xế khác để trải nghiệm di chuyển không bị ngắt quãng", Grab cho biết. 

Việc hoàn tiền áp dụng đối với các dịch vụ GrabBike, GrabBike Premium, GrabCar 4 chỗ, GrabCar 7 chỗ, GrabCar Doanh Nghiệp, GrabCar Plus theo dạng mã ưu đãi trong “My Rewards/ Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng.

Chương trình áp dụng cho các chuyến xe được đặt tại Hà Nội và TP. HCM, từ 30/9 đến hết ngày 10/11. Phía Grab cũng cho biết việc hoàn tiền chỉ áp dụng khi tài xế huỷ cuốc xe. Không áp dụng khi cuốc xe được huỷ bởi hệ thống Grab hoặc khách hàng.

Các chuyến xe đối tác tài xế buộc phải huỷ chuyến vì khách hàng không xuất hiện tại điểm đón ghi trên ứng dụng trong vòng 5 phút (sau khi đối tác tài xế đến nơi) và đối tác tài xế không thể liên lạc được với khách hàng. Đồng thời, mã ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 48 giờ đồng hồ và mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 6 ưu đãi như trên.

Đầu tháng 10, Grab cũng vừa công bố áp dụng phí “​Xe chờ quá 5 phút” dành cho hành khách tại Việt Nam kể từ ngày 10/10. Grab cho biết việc này để giảm thiểu tình trạng khách hàng đặt xe nhưng không xuất hiện tại điểm đón hoặc xuất hiện trễ hơn 5 phút, khiến tài xế bắt buộc phải hủy chuyến và không thể thực hiện cuốc xe.