Nissan Navara EL Premium Z sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8. Ảnh: đại lý Nissan

Nissan Việt Nam vừa hé lộ thông tin về phiên bản Nissan Navara mới. Phiên bản bán tải Nissan Navara A-IVI EL mới sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản cũ.

Nhân viên bán hàng từ các đại lý cũng đã bắt đầu thông tin về phiên bản mới từ đầu tháng 8. Theo đó, Nissan Navara phiên bản mới mang tên EL Premium Z đã được các đại lý nhận đặt cọc và cho biết giao xe dự kiến váo tháng 9.

Phiên bản EL Premium Z được nâng cấp về ngoại thất với bộ tem phiên bản Premium Z được thiết kế riêng; vành hợp kim 18inch và gương chống chói tự động.

Ở bên trong, bản EL premium Z sở hữu màn hình trung tâm kích cỡ 8inch có tích hợp tìm kiếm giọng nói. Xe cũng được trang bị camera lùi; vô – lăng tích hợp các nút điều khiển tiện dụng.

Navara EL là phiên bản 1 cầu sử dụng động cơ diesel 2,5L cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 1 cầu và hộp số tự động 7 cấp.

Cũng theo thông tin từ các nhân viên bán hàng, đại lý đã nhận đặt cọc trước phiên bản mới này với giá 679 triệu đồng, cao hơn khoảng 10 triệu đồng so với bản cũ. Việc ra mắt phiên bản mới được kì vọng sẽ cải thiện doanh số cho dòng xe bán tải này trước các đối thủ.