B-EV Motors được sáng lập và điều hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành ô tô. Công ty cũng được hậu thuẫn bởi các chuyên gia công nghệ và mạng lưới đối tác của Novard - một trong những tổ chức quản lý các dự án quốc tế, xã hội và kinh doanh uy tín ở Trung Đông và châu Âu. 

Dự kiến, tại thị trường Israel, VinFast sẽ nhận đặt chỗ các mẫu xe VF 8 và VF 9 vào Quý IV năm 2022. Đặc biệt, chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 10 năm hoặc 200.000 km đầu tiên sẽ được hãng tiếp tục áp dụng cho các xe điện bán ra tại thị trường này.

{keywords}
Xe VinFast bán tại thị trường Israel

Theo bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu: "Israel là điểm đến tiếp theo trong hành trình của VinFast. B-EV Motors sẽ cùng chúng tôi đặt nền móng vững chắc cho sự hiện diện của VinFast tại thị trường này. Chúng tôi cùng chia sẻ tầm nhìn về di chuyển điện hóa - giao thông phải xanh hơn, thông minh hơn".

Israel đang sở hữu động lực mạnh mẽ trong việc phát triển di chuyển điện hóa nhằm đạt mục tiêu đến năm 2030, 100% xe bán ra trên thị trường là xe điện.

Với các lợi thế sẵn có về hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, giá điện thấp, nền tảng kỹ thuật công nghệ tiên tiến, đây là thị trường lý tưởng để VinFast nhanh chóng thúc đẩy phát triển kinh doanh các sản phẩm xe điện, gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Phúc Vinh

Ngành xe điện thiếu nguyên liệu quan trọng

Ngành xe điện thiếu nguyên liệu quan trọng

Trong khi mỏ quặng không khan hiếm, nguồn cung một số loại than chì dùng để sản xuất pin xe điện có thể thiếu hụt trong năm nay.