Chương trình gia hạn bảo hành các dòng xe Hyundai tại Việt Nam do TC Motor thực hiện nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai Care” để hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng xe trong bối cảnh dịch bệnh.

Theo đó, tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC Motor phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc từ tháng 1/3/2020 đến 31/5/2020 sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/5/2020. Mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng trong thời gian được gia hạn bảo hành được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Thời gian được gia hạn nhiều nhất là 3 tháng.

“Hyundai Care” là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm giải quyết những khó khăn người sử dụng có thể gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai khi dịch bệnh đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại trên thế giới. 

Việc gia hạn bảo hành xe bắt đầu được nhiều hãng thực hiện trong bối cảnh đại dịch vẫn đang tiếp diễn. Mới đây, tập đoàn Kia Motors cũng đã thông báo việc gia hạn bảo hành chính hãng dành cho những xe hết hạn bảo hành trong thời gian từ 1/2/2020 đến 30/4/2020. Chương trình sẽ gia hạn bảo hành cho khoảng hơn 500.000 xe Kia trên toàn cầu.

Trong khi đó, tại Việt Nam, thay vì đến 30/4, chương trình được kéo dài đến tháng 6/2020 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng không thể đến xưởng dịch vụ trong thời gian dịch bệnh.