VinFast Klara phiên bản pin lithium tăng giá

Trên trang chủ của VinFast, đồng hồ đếm ngược thông báo chấm chương trình ưu đãi lô sản phẩm VinFast Klara đầu tiên đã biến mất, thay vào đó là thông báo giá bán của mẫu xe điện VinFast Klara chính thức tăng lên 39,9 triệu đồng cho phiên bản pin Lithium-ion.

Như vậy là lô xe điện Klara phiên bản đầu tiên đã hết sớm hơn dự kiến. Hiện tại, giá bán của phiên bản pin Lithium-ion sẽ được áp dụng mức ưu đãi đối với lô xe thứ 2 là 39,9 triệu đồng.

Trong khi đó, giá bán của phiên bản ắc quy axit chì vẫn giữ nguyên mức giá 21 triệu đồng cho lô xe đầu tiên.

Mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11 với 2 phiên bản. Mẫu xe máy điện có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa từ 50 - 70 km/h và quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc và khả năng lội nước ấn tượng.

Phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion, VinFast Klara sẽ được tích hợp nhiều tính năng thông minh như kết nối Internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu xe Việt đã tạo nên sức hút lớn đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Ngoài các đại lý chính thức, VinFast cũng có lợi thế với nhiều điểm mở bán là các trung tâm thương mại rộng khắp trên cả nước. Cũng trong năm sau, thương hiệu này sẽ bán ra những mẫu ô tô đầu tiên của mình.