Mazda đồng loạt giảm giá các mẫu xe tại Việt Nam

Thaco công bố giảm giá cho các mẫu xe Mazda từ đầu tháng 9. Theo thông tin từ nhà phân phối, toàn bộ các mẫu xe của thương hiệu này đang bán tại Việt Nam đều được giảm giá mạnh trong tháng 9.

Cụ thể giảm mạnh nhất trong đợt này là Mazda CX-5 (bản cũ) với mức ưu đãi cao nhất lên đến 100 triệu đồng. Mức giảm giá này bao gồm giảm tiền mặt trực tiếp 50 triệu đồng; tặng bộ phụ kiện cao cấp 29 triệu đồng và bảo dưỡng 3 năm miễn phí 21 triệu đồng. Đây là mức giảm cao nhất từ đầu năm đến nay của mẫu SUV này. Với mức giảm này, giá Mazda CX-5 giảm xuống còn 859 triệu đồng với phiên bản Deluxe.

Trong khi đó, New Mazda CX-5 cũng giảm giá từ 30 - 40 triệu đồng tùy theo từng phiên bản, kèm theo là bộ phụ kiện cao cấp.

Mẫu xe mới Mazda CX-8 có 2 phiên bản được giảm giá trong đợt này là bản Premium và Luxury với mức giảm 20 triệu đồng so với giá niêm yết.

Mẫu sedan hạng B được công bố giảm giá tới 70 triệu đồng. Trong đó mức giảm 30 – 40 triệu đồng tiền mặt tùy theo từng phiên bản. Giá Mazda2 hiện nay chỉ ở mức 479 triệu đồng. Cùng với bộ phụ kiện và gói bảo dưỡng, giá Mazda2 giảm xuống thêm đáng kể và có mức giá cạnh tranh với các đối thủ.

Các mẫu xe khác của Mazda như: Mazda3, Mazda6 và mẫu xe bán tải BT-50 cũng được giảm giá 30 – 70 triệu đồng tùy theo từng mẫu xe, từng phiên bản.

Giá bán xe Mazda tháng 9: