Hôn nhân gia đình

Cập nhập tin tức Hôn nhân gia đình

Quốc gia duy nhất cấm vợ chồng ly hôn

Philippines là quốc gia duy nhất cấm ly hôn. Lệnh cấm khiến các cặp vợ chồng khó cắt đứt quan hệ và tái hôn, cũng như thoát khỏi người vợ/chồng bạo lực.

Chồng kiếm 180 triệu/tháng vẫn bị vợ coi như người vô hình trong nhà

TRUNG QUỐC - Một người chồng kiếm 180 triệu/tháng tiết lộ rằng anh bị ngược đãi và lợi dụng khi ở nhà.

Nhận diện 8 sai lầm dễ mắc ngay trong 6 tháng hẹn hò đầu tiên

Coach Biên Trương - nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn tình cảm, chia sẻ những sai lầm tưởng chừng đơn giản nhưng có thể khiến một mối tình đẹp kết thúc sớm khi mới chỉ nảy mầm.

Chuyện kể của một 'tiểu tam'

Hôm qua, người đàn ông tôi yêu đến tìm tôi với vẻ mặt buồn bã. Trông anh ấy có vẻ gầy đi, vẻ mặt hốc hác thiểu não. Anh ấy nói với tôi rằng vợ chồng anh đã quyết định ly hôn rồi.

Vợ chồng suốt ngày mạt sát nhau nhưng sau ly hôn bất ngờ ứng xử lịch sự

Suốt ngày cãi vã, chửi bới nhau, cả hai đã tìm đến phương án ly hôn để tự giải thoát cho nhau.

Không muốn mình trở thành 'con quỷ trong hôn nhân'

Không chỉ quản lý chồng bằng định vị, cô còn soi từng bình luận của chồng trên facebook. Chỉ cần thấy bình luận hơi khang khác, cô nghĩ ngay đến sự mờ ám. Lúc đó, “máu điên” chảy rần rật trong cô.

Vợ đẹp giỏi giang mà chồng vẫn ngoại tình

Nhiều phụ nữ tự tin vào sắc đẹp của mình sẽ giữ chồng không ngoại tình, đó là sai lầm quá lớn dẫn đến việc nhiều ông chồng đi “ăn vụng”. Dù vợ đẹp, con khôn đàn ông vẫn đi ngoại tình, vì sao?

Lỡ có con với bạn thân, tôi muốn đưa con ra nước ngoài sinh sống

Tôi có con với một người bạn thân do sự cố ngoài ý muốn. Tôi vẫn đồng ý cho bạn đứng tên cha trong giấy khai sinh và cho đứa trẻ mang họ cha dù không đăng ký kết hôn.

Chị chồng tương lai hẹn gặp mặt, tống tiền 250 triệu với lý do khiến tôi 'cứng họng'

Đến quán cà phê, chị gái Thành nhìn tôi mỉm cười đầy ẩn ý và nói: 'Em thay đổi kiểu tóc nhìn xinh hơn hồi còn yêu chồng chị'.

Cách đăng ký khai sinh cho con riêng dễ hay khó?

Tôi có một đứa con riêng, chúng tôi không đăng ký kết hôn nhưng tôi muốn nhận cháu. Cháu mới sinh tháng 5/2019, nhưng mẹ cháu lại là hộ khẩu ở tỉnh, tạm trú ở TP.HCM.

Tôi muốn bỏ người chồng tệ bạc, đến với người cũ

Tôi và chồng từng chia tay nhiều lần trong suốt thời gian chung sống bên nhau vì anh ta gian dối. Và trong khoảng thời gian đau buồn ấy, tôi đã liên lạc với bạn trai cũ.

Ngồi chờ khám thai, phát hiện ảnh nóng của chồng trên facebook

Đã có những lúc tôi muốn ly hôn thật nhanh để giải thoát bản thân mình. Thế nhưng, tôi lại hèn kém đến mức không dám làm điều đó. Vì thế, bây giờ tôi đang phải trả giá quá đắt cho sự lưỡng lự của mình.

Chồng choáng váng với 'quà cưới' từ người cũ của vợ

 Nhiều lúc tôi muốn buông bỏ nhưng lại không thể. Nếu cứ tiếp tục cuộc hôn nhân này với em, tôi cũng chẳng biết làm sao nữa?

Chỉ 1 đêm hẹn gặp tình cũ mà tôi nhận cái kết đầy cay đắng

Gần cưới tới nơi, tôi dại dột nghe lời anh ta ngon ngọt nên cũng đồng ý đi gặp. Để rồi giờ đây, cả gia đình chồng tương lai nằng nặc đòi hủy hôn khiến tôi không biết giấu mặt vào đâu.

Quý bà săn tìm 'đồ chơi tình dục' tăng nhu cầu yêu

“Khách hàng của mình chủ yếu là phụ nữ tuổi trung niên. Họ ngại đến tận nơi để mua hàng nên thường chọn giải pháp mua hàng online”, Ng – một chủ của hàng bán đồ chơi người lớn kể.

Thực hư chuyện cô gái mang thai bị cả nhà người yêu chối bỏ

“Cây ngay không sợ chết đứng, họ khuất tất họ mới sợ còn mình thì chả có gì phải sợ. Những điều mình chia sẻ là sự thực. Giờ mình chỉ sợ ảnh hưởng đến an toàn cá nhân của mình thôi”, chị Đ.T.M.T chia sẻ.

Tôi hủy cưới vì anh quá hèn và kém cỏi

Theo quan điểm của tôi, đàn ông mà áp đặt chuyện sống chung với bố mẹ, không dám tách rời bố mẹ ra ở riêng với vợ con thì chỉ là những người hèn, kém cỏi.

Bất ngờ với kế hoạch ‘thả cửa’ của vợ chồng đã quá chán nhau

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 3 năm, dù là không ly hôn nhưng chúng tôi ở bên nhau gần như không còn tình cảm mà chỉ là trách nhiệm.

Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy những thứ "tình cũ" gửi cho chồng

Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy những thứ trong ngăn tủ ấy. Toàn là thuốc và cả bệnh án, những mẩu giấy hướng dẫn sử dụng mà chị “tình cũ” của chồng tận tình dặn dò.

Cô gái Việt lưu lạc đất Trung Quốc làm nghề rót bia tiếp khách

Ngày đầu tiên tôi trở thành cô gái ngồi bàn, tôi không biết nói tiếng phổ thông, cũng không biết tiếp khách. Làm rồi tôi mới biết công việc không như chị gái tôi nói, nó thật sự tệ hơn rất nhiều.