Khánh Linh

Cập nhập tin tức Khánh Linh

Mẹ ruột Khánh Linh: U80 vẫn được khen trẻ đẹp, từng là mỹ nhân làng nhạc

Khánh Linh mới đây đã khoe mẹ trên trang cá nhân và nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội. Ở tuổi U80 bà vẫn được khen trẻ đẹp.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất 'Ca sĩ mặt nạ’ mùa 2

Ở ‘Ca sĩ mặt nạ’ mùa 2, bên cạnh top 3 chung cuộc, Bố Gấu, Madame Vịt và Chuột Cherry là những mascot để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Tưng bừng đám hỏi của Khánh Linh 'Cô Em Trendy' và chồng doanh nhân

Ngày 9/11, cô dâu Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân Vũ Minh Kông trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Tiếng hát Hà Nội 2023 giúp thí sinh ý thức vai trò người của công chúng

Cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội năm 2023', nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng, chuyên nghiệp.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng mẹ 3 con, vợ Tuấn Hưng đẹp không tỳ vết

Trở lại làm HLV trong một show truyền hình thực tế, Hồ Ngọc Hà được khen phong cách quyến rũ, vóc dáng không thua kém các đàn em.

Nghệ sĩ, khán giả 'dậy sóng' vì Khánh Linh bị loại sớm ở 'Ca sĩ mặt nạ'

Khán giả vỡ òa tiếc nuối, Khánh Linh buồn vui lẫn lộn khi phải dừng chân sớm tại chương trình 'Ca sĩ mặt nạ'.

Tóc Tiên xin lỗi, Trấn Thành hối hận khi biết Madame Vịt là Khánh Linh

Trong phần lộ diện của ‘Ca sĩ mặt nạ’ tập 3, Tóc Tiên liên tục xin lỗi trong khi Trấn Thành hối hận khi biết Madame Vịt là ca sĩ Khánh Linh, con gái của NSƯT Vũ Dậu.

Học Cô Em Trendy phối đồ phong cách Futuristic cực chất

Cô Em Trendy (Nguyễn Đặng Khánh Linh) hiện là một trong những fashionista nổi bật của làng mốt Việt. Gần đây cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính hơi hướng Futuristic nhưng vẫn mang tính thực dụng, có thể áp dụng vào đời thường.

Nhạc sĩ Trí Minh mang âm nhạc cổ điển và dân tộc tới sân trường

"Solla Music - Hoà nhạc sân trường" sẽ mang âm nhạc cổ điển và dân tộc đến gần hơn với các em học sinh, hướng tới kiến tạo một cộng đồng văn minh trong cách cảm thụ âm nhạc.

Tùng Dương 'lên đồng' khi hát live 'Ngày chưa giông bão'

Bản hit khủng nhất của Tùng Dương năm qua ''Ngày chưa giông bão' đã được nam ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc "Hà Nội phố' diễn ra tối 21/4 tại Nhà hát Lớn HN.

Tuấn Hưng, Khánh Linh viết lời tạm biệt nhạc sĩ Ngọc Châu gây xúc động

Trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Linh đăng bức ảnh đen trắng được anh trai - nhạc sĩ Ngọc Châu bế khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mỹ nhân Việt vóc dáng gợi cảm với phong cách áo nối sợi chỉ

Trong số những sao Việt nữ diện style áo cài một cúc hay áo nối sợi chỉ, có lẽ Tóc Tiên là người đẹp có cách kết hợp sành điệu và hút mắt nhất.

Trương Ngọc Ánh khoe mẹ hoa khôi đẹp sang chảnh

Lần hiếm hoi, mẹ 64 tuổi của Trương Ngọc Ánh đi sự kiện cùng con gái. Vẻ đẹp sang chảnh của bà được nhiều nghệ sĩ khen nức nở.

Vợ kém 20 tuổi xinh đẹp, gợi cảm của Chí Anh

Dù đã là mẹ hai con nhưng Khánh Linh - bà xã của kiện tướng dancesport Chí Anh vẫn sở hữu vẻ xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Chí Anh 'phát tướng' bên vợ kém 20 tuổi và hai con

Trong loạt ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới được đăng tải, kiện tướng dancesport Chí Anh gây chú ý bởi ngoại hình phát tướng khác lạ.

Liễu 'Hương vị tình thân' bị chê 'mặt không làm được vai hiền'

Chuyên đóng đinh với những vai ghê gớm, đanh đá, Khánh Linh - cô Liễu trong 'Hương vị tình thân' chỉ mong một lần được đóng vai hiền lành, nhu mì trên màn ảnh.

Âm nhạc xoa dịu những trái tim tổn thương trong mùa dịch

Âm nhạc ngoài tính giải trí, định hướng và giáo dục còn có tính chữa lành. Trong mùa dịch, âm nhạc xoa dịu những tổn thương tinh thần của con người.

Thanh Lam, Tùng Dương tôn vinh âm nhạc Phú Quang - Đoàn Chuẩn

Thanh Lam, Tấn Minh, Tùng Dương, Khánh Linh, Minh Chuyên sẽ hát những bản tình ca bất hủ của Đoàn Chuẩn – Phú Quang trong liveconcert 'Hà Nội phố' ngày 15/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Khánh Linh hoá nàng xuân với trang phục tái chế của NTK Xuân Lê

Khánh Linh đầy cá tính trong bộ sưu tập mới của NTK Xuân Lê được làm từ trang phục cũ.

Hồng Đăng bên Lương Thu Trang hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên Lương Thu Trang người đảm nhận vai Minh của Hướng dương ngược nắng đã đăng bức ảnh hậu trường quay phim cùng Hồng Đăng.