chất làm đầy

Cập nhập tin tức chất làm đầy

Một tuần sau khi tiêm chất làm đầy tại nhà, cô gái 33 tuổi tử vong

PGS Đỗ Quang Hùng, nguyên trưởng khoa phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, rất nhiều người dân đã phải trả giá thậm chí mất cả mạng vì thẩm mỹ làm đẹp chui, kém an toàn.

Cô gái xinh đẹp bị liệt nửa mặt sau tiêm filler xoá nhăn

Sau 1 tuần tiêm filler, cô gái bỗng phát hiện một nửa mặt bị méo lệch. Bác sĩ cho biết có thể gương mặt của cô không bao giờ hồi phục.

 

Tiêm filler nâng mũi, cô gái 27 tuổi mù 1 mắt

- Sau tiêm filler nâng mũi 7 ngày, cô gái trẻ bị đau nửa đầu phải kèm theo mất thị lực mắt phải. BS cho biết đã quá trễ để xử lý.

 

Mù mắt khi tiêm filler: Phớt lờ cảnh báo, hậu quả tức thì

Hàng loạt trường hợp tiêm filler bị mù mắt, bác sĩ cũng đã cảnh báo nhưng nhiều người, đặc biệt là các cô gái vẫn phớt lờ khi nghe các lời quảng cáo “làm đẹp giá rẻ”.

Nữ sinh bị mù mắt khi tiêm filler: Dấu hiệu đáng ngờ bên trong spa

Chủ cơ sở spa tiêm filler khiến nữ sinh 20 tuổi bị mù mắt hiện đang bỏ trốn. Công an đang vận động người này chủ động ra trình báo.

Nữ sinh mù mắt khi tiêm filler: Tiết lộ từ bác sĩ điều trị

Dù y bác sĩ cố gắng chữa trị nhưng do tổn thương mắt trái quá nghiêm trọng, nữ sinh 20 tuổi quê Bình Dương gần như hỏng hoàn toàn con mắt này.

Nữ sinh nguy cơ mù mắt sau khi tiêm filler ở Spa

Sau khi tiêm filler ở spa, mắt trái nữ sinh 20 tuổi mất thị lực, đau nhức dữ dội và được nhân viên tiêm đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Tiêm 3 chất dùng ngoài da vào cơ thể để trùng tu nhan sắc

3 loại sản phẩm có tác dụng làm căng mịn, sáng da và xóa nếp nhăn chỉ được dùng ngoài da nhưng cơ sở Spa ở Sài Gòn lại tiêm vào người cho khách hàng.

Cô gái bị hoại tử mặt vì tiêm chất làm đầy ở spa

Thấy tiệm Spa quảng cáo rầm rộ trên facebook tiêm chất làm đầy có “chất lượng quốc tế”, cô gái 29 tuổi tới làm khiến biến chứng nhiễm trùng vùng mặt.

Thiếu nữ 17 hoại tử mũi vì nâng ở spa

Chưa ưng ý với mũi, cô gái trẻ tìm đến một thẩm mỹ viện tại Hà Nội để tiêm chất làm đầy. Sau 2 ngày, mũi bầm tím rồi hoại tử dần.

Thiếu nữ lở loét đau đớn sau khi bơm môi gợi cảm

Thích môi dày, gợi cảm, chị Hồng đã tìm đến một spa tại quận Hoàn Kiếm để tiêm chất làm đầy nhưng sau 2 tháng, môi bỗng sưng phồng, hoại tử.

Hàng loạt chị em 'cằm méo, mắt trợn' do tiêm chất làm đầy dởm

Hàng loạt nạn nhân lên tiếng tố cáo một spa ở Hà Nội tiêm chất làm đầy dởm khiến họ bị môi sưng, mũi vẹo, cằm lồi.