khẩu trang

Cập nhập tin tức khẩu trang

Covid-19 lan nhanh ở châu Âu, Tây Ban Nha tái áp đặt quy định đeo khẩu trang

Dịch cúm và Covid-19 đang lây lan nhanh chóng ở châu Âu, trong đó Tây Ban Nha là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

86% người Nhật Bản vẫn đeo khẩu trang dù không bắt buộc

Theo khảo sát của đài truyền hình Nippon TV tại nhà ga thủ đô Tokyo của Nhật Bản, 86% người dân vẫn đeo khẩu trang ở nơi công cộng, một tháng sau khi các chỉ dẫn phòng chống Covid-19 của nước này được nới lỏng.

6 khẩu trang đắt đỏ nhất thế giới, có chiếc trị giá gần 34 tỷ đồng

Khi dịch Covid-19 xuất hiện, những chiếc khẩu trang trở nên quen thuộc. Bên cạnh khẩu trang dùng một lần có giá rẻ, 6 sản phẩm dưới đây có giá hàng tỷ đồng, thậm chí hàng chục tỷ đồng, theo QQ.

Hàn Quốc sẽ nới lỏng quy định đeo khẩu trang phòng Covid-19

Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo hôm nay (20/1) cho biết, nước này có kế hoạch dỡ bỏ quy định đeo khẩu trang với hầu hết các không gian trong nhà kể từ 30/1.

Đeo khẩu trang kín mặt con chỉ khoét hở 2 mắt, du khách gây tranh cãi 'dữ dội'

Mới đây, bức ảnh chụp lại cảnh một người mẹ đeo cho đứa con nhỏ khẩu trang người lớn, khoét hai lỗ ở phần mắt đã làm nổ ra một cuộc tranh luận dữ dội trên các mạng xã hội.

Khẩu trang y tế Bông Bạch Tuyết - đa dạng lựa chọn cho cuộc sống thường ngày

Dịch bệnh kéo dài cùng với tình trạng không khí ô nhiễm, khẩu trang trở thành “vật bất ly thân” với người dân trong sinh hoạt thường ngày. Khẩu trang y tế Bông Bạch Tuyết đáp ứng 3 tiêu chí: chất lượng, thoáng khí, tính thời trang.

Lý do 2 lô hàng kiều bào viện trợ chống dịch, 6 tháng chưa được thông quan

Tổng cục Hải quan thông tin về 2 lô hàng khẩu trang chống dịch do kiều bào ở Hồng Kông và doanh nghiệp ở Đức viện trợ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

"Thủ phủ khẩu trang" ở Bắc Ninh bây giờ ra sao sau dịch Covid-19?

Năm 2020, dịch Covid-19 bùng phát, những nhà xưởng sản xuất khẩu trang ở thôn Xuân Lai (huyện Gia Bình, Bắc Ninh) hoạt động hết công suất. Các hộ kinh doanh nhờ vậy cũng "đổi đời" chỉ thời gian ngắn khi số tiền họ kiếm được tới hàng chục tỷ đồng.

Covid-19: Hàn Quốc bỏ đeo khẩu trang, Moderna xin cấp phép vắc-xin cho trẻ dưới 6 tuổi

Bắt đầu từ ngày 2/5, Hàn Quốc sẽ dỡ bỏ quy định đeo khẩu trang tại không gian công cộng ngoài trời. Trong khi đó, hãng dược phẩm Moderna đã nộp đơn yêu cầu các cơ quan quản lý tại Mỹ cấp phép sử dụng vắc-xin phòng Covid-19 cho trẻ dưới 6 tuổi.

Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam: Lần đầu tiên sau 2 năm tôi tự tin bỏ khẩu trang

Chuyên gia của WHO chia sẻ, lần đầu tiên sau 2 năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát ông tự tin bỏ khẩu trang khi giao tiếp tại Việt Nam.

Đã đến lúc cần thay đổi 5K

5K đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong 2 năm dịch Covid-19 hoành hành. Ở bối cảnh hiện tại, 5K cứng nhắc có thể là rào cản với cuộc sống.

Bạn có tránh được Covid-19 khi đeo ‘khẩu trang một chiều’?

Bạn sẽ vẫn tương đối an toàn dù chỉ mình bạn đeo khẩu trang giữa một nhóm người.

Tranh cãi 'nảy lửa' khi Mỹ bỏ quy định đeo khẩu trang trên máy bay, tàu hỏa

Giờ đây, các hành khách sử dụng phương tiện công cộng như máy bay, tàu hỏa ở Mỹ sẽ không bị bắt buộc đeo khẩu trang.

Cú lừa 1 tỷ sau lời hứa hẹn xe biển xanh 'áp tải' lô hàng khẩu trang

Gặp nhau, kẻ lừa đảo nói sẽ cho ô tô biển xanh và 3 chiến sĩ công an áp tải lô hàng khẩu trang lên Lào Cai cho vợ chồng anh P....

Nhiều hãng hàng không bỏ quy định đeo khẩu trang trên máy bay

Đeo khẩu trang trên máy bay đã trở thành quy định bắt buộc của hầu hết các hãng hàng không kể từ khi đại dịch bùng phát. Nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới các vụ xô xát trên máy bay ở Mỹ trong thời gian qua.

Thanh niên trộm thiết bị 700 triệu mang bán ve chai

Để có tiền tiêu xài, Hiếu 8 lần đột nhập vào xưởng sản xuất khẩu trang tư nhân lấy trộm nhiều trang thiết bị, máy móc có giá trị, mang bán cho người thu mua ve chai.

Tôm hùm giảm giá quá nửa, mít Thái rớt thảm còn 10 nghìn/kg

Thay vì giá cả triệu đồng như trước, tôm hùm xanh tại Hà Nội chỉ còn từ 650.000 đồng/kg, rẻ nhất trong vòng 1 năm qua. Trong khi đó, nhiều loại trái cây cũng đang giảm mạnh, giá thanh long tại vựa chỉ còn 2.000 đồng/kg.

Chưa là F0 cả nhà đã tốn chục triệu, 'thủng túi' vì kit test và xét nghiệm

Ca nhiễm Covid-19 không ngừng tăng lên mỗi ngày, nhiều gia đình ở Hà Nội than trời vì tốn tiền triệu, thậm chí có gia đình chi cả chục triệu đồng để mua kit test nhanh, khẩu trang, xét nghiệm PCR... dù chưa phải F0.

Đôi tình nhân lừa bán khẩu trang, ra nhà nghỉ đếm tiền tỷ ở Hà Nội

Sau màn lừa bán khẩu trang chiếm đoạt tiền tỷ, đôi nhân tình chở nhau ra nhà nghỉ đếm tiền và cùng tiêu hết số tiền trên.

F0 tăng nhanh: ba thứ hút khách... coi chừng hàng giả

Kit test nhanh Covid-19, khẩu trang, lá xông là những mặt hàng cực kỳ hút khách khi số ca F0 tăng kỷ lục.